Ngô Diệc Phàm cổ vũ fan nữ là y tá đang trực chiến ở Vũ Hán: 'Cố lên nào, anh sẽ giữ vé concert cho em'

Nữ y tá chắc chắn sẽ rất xúc động khi nhận được lời nhắn đầy yêu thương từ thần tượng.

Người dân thành phố Vũ Hán đang sống trong những ngày vô cùng chật vật và khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 hoành hành, cướp đi sự sống của hàng ngàn sinh mạng. Trong số những người mắc bệnh và qua đời, có cả những y bác sĩ đang chiến đấu với virus Corona ở tâm dịch. Mới đây, bác sỹ Liu Zhiming, Giám đốc bệnh viện Vũ Xương tại thành phố Vũ Hán đã qua đời vì căn bệnh này. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng dành cho các y bác sĩ, những người đang chiến đấu ở tuyến đầu. 

Ngô Diệc Phàm cổ vũ fan nữ là y tá đang trực chiến ở Vũ Hán: Cố lên nào, anh sẽ giữ vé concert cho em-1

Mới đây, một nữ y tá đang trực chiến tại Vũ Hán đã cập nhật Weibo bằng một video mới. Trong clip, cô nức nở: "Chúng tôi đâu phải thiên thần áo trắng, chẳng qua chỉ là một lũ nhóc thay một bộ đồ khác, noi theo tấm gương của thế hệ trước, chữa bệnh cứu mạng người, giành giật sự sống với thần chết mà thôi. Ước nguyện lớn nhất của tôi là có thể đi xem concert của Ngô Diệc Phàm sau khi dịch bệnh kết thúc". 

Ngô Diệc Phàm cổ vũ fan nữ là y tá đang trực chiến ở Vũ Hán: Cố lên nào, anh sẽ giữ vé concert cho em-2

Dường như những tâm sự của nữ y tá đã chạm tới trái tim của nam thần tượng. Ngay sau đó, Ngô diệc Phàm đã chia sẻ bài đăng của fangirl này cùng lời động viên: "Em phải cố lên, phải chú ý an toàn. Anh sẽ giữ vé concert lần sau cho em". 

Ngô Diệc Phàm cổ vũ fan nữ là y tá đang trực chiến ở Vũ Hán: Cố lên nào, anh sẽ giữ vé concert cho em-3

Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng xúc động, gửi lời cổ vũ tới nữ y tá và các y bác sĩ, cùng nhau đồng lòng vượt qua khó khăn. Trước đó, nam idol cùng nhiều nghệ sĩ khác đã quay video tuyên truyền, hô hào người hâm mộ quyên góp tiền và vật tư y tế cho vùng dịch. Bản thân anh chàng cũng dành một khoản không nhỏ để ủng hộ người dân Vũ Hán và tỉnh Hồ Bắc sớm tai qua nạn khỏi.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/ngo-diec-pham-co-vu-fan-nu-la-y-ta-dang-truc-chien-o-vu-han-co-len-nao-anh-se-giu-ve-concert-cho-em-136801.html?fbclid=IwAR0lA5e8fZ7SWlPIXbd_RxQ1HfivBWRW1D74xljY_ZLA_-M3Q12FaDjlJIo

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất