'Trương Vô Kỵ' Ngô Khải Hoa bị chỉ trích khi nói xấu bạn diễn nữ

Ngô Khải Hoa phải lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn nhạy cảm về việc một nữ diễn viên có lối sống buông thả.

Ngày 2/6, Sina đưa tin "Trương Vô Kỵ" Ngô Khải Hoa đã đăng tải bài viết xin lỗi công chúng sau phát ngôn bông đùa trên sóng truyền hình.

Gần đây, tài tử Ỷ Thiên Đồ Long ký tham gia show Tiger's Talk cùng Mã Quốc Minh. Trong chương trình, cả hai tiết lộ những quy tắc ngầm bất thành văn tồn tại ở giới giải trí.

Trương Vô Kỵ Ngô Khải Hoa bị chỉ trích khi nói xấu bạn diễn nữ-1
Chia sẻ của Mã Quốc Minh và Ngô Khải Hoa về các quy tắc ngầm trong Tiger's Talk khiến công chúng ngỡ ngàng.

Nam diễn viên họ Mã cho hay anh từng bị sốc trước tính cách táo bạo của một nữ diễn viên Đại lục khi cùng cô này quay phim. "Cô ấy đã nháy mắt và thủ thỉ bên tai tôi số phòng khách sạn. Lúc đó, tôi vô cùng ngỡ ngàng. Sau đó, tôi đã khước từ lời mời mọc của nữ diễn viên đó. Chỉ có thể tiết lộ cho mọi người rằng cô ấy rất nổi tiếng, sở hữu một lượng lớn người hâm mộ", Mã Quốc Minh chia sẻ.

Tiếp lời đàn em, Ngô Khải Hoa cho hay anh đã gặp phải tình huống tương tự, đồng thời tiết lộ tin tức khiến cả trường quay ngỡ ngàng: "Không giấu gì mọi người, lúc sang Đại lục quay phim, tôi còn nghe bảo nữ diễn viên ấy đưa số phòng của mình cho cả đoàn làm phim. Đêm nào phòng cô ấy cũng có đàn ông tới lui".

Chia sẻ của Ngô Khải Hoa ngay lập tức gây sốc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng đều cho rằng lời nói của "Trương Vô Kỵ" không đáng tin bởi chẳng có nữ nghệ sĩ nào dại dột đến mức qua lại với hàng chục người đàn ông trong ê-kíp mà không sợ bị lộ tẩy. Hàng loạt các chỉ trích cũng vì thế mà hướng về Ngô Khải Hoa.

"Trong tiết mục phỏng vấn gần đây, tôi đã nói về những điều kỳ lạ. Mục đích chỉ là để góp vui cho chương trình. Tôi hoàn toàn không có ý định bôi đen bất cứ ai, hy vọng mọi người đừng đoán già đoán non. Nếu như khiến ai đó không vui, tiểu đệ này chân thành xin lỗi. Là người của công chúng lẽ ra tôi nên cẩn trọng trong lời nói và hành động. Xin mọi người rộng lòng bỏ qua", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Ngô Khải Hoa sinh năm 1964, là diễn viên nổi tiếng màn ảnh TVB. Anh từng tham gia loạt phim ăn khách như Hồ sơ công lý 4, Bàn tay nhân ái, Mỹ vị tình duyên, Oan gia nan giải, Cầu vồng trong đêm và đặc biệt là vai cao thủ Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2001.

Trương Vô Kỵ Ngô Khải Hoa bị chỉ trích khi nói xấu bạn diễn nữ-2
Vai diễn Trương Vô Kỵ của Ngô Khải Hoa để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Thành công vang dội của Ỷ Thiên Đồ Long ký bản TVB đưa tên tuổi Ngô Khải Hoa vang danh khắp châu Á, trở thành Trương Vô Kỵ kinh điển trên màn ảnh. Tuy nhiên, sự nghiệp rực rỡ của tài tử sớm lụi tàn khi vướng vào hàng loạt bê bối đời tư như cờ bạc, nợ nần và qua lại với gái bán dâm.

Hiện tại, ở tuổi 56, nam diễn viên vẫn miệt mài đóng phim, dự sự kiện kiếm tiền nuôi con. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngô Khải Hoa cho biết anh chưa có ý định đi thêm bước nữa và muốn dồn mọi tâm tư, tiền của để chăm lo cho con gái của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-vo-ky-ngo-khai-hoa-bi-chi-trich-khi-noi-xau-ban-dien-nu-post1091120.html

Ngô Khải Hoa

Tin tức mới nhất