Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng

Ngô Kiến Huy lăn xả với vai diễn “nặng ký” trong phim điện ảnh kết hợp đặc biệt Việt Nam - Nhật Bản.

Trò Chơi Tử Thần được remake từ bộ phim kinh dị nổi tiếng của Nhật Bản St. Zombie Girls' High School từng nhận được sự quan tâm của khán giả Nhật trong năm 2017.

Kịch bản được “chấp bút" lại bởi biên kịch người Nhật - Jun Tsugita. Phim là sự kết hợp giữa điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Nhật Bản và lấy bối cảnh quay hoàn toàn tại đất nước mặt trời mọc. 

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-1

Một trong những yếu tố giúp phim được chú ý trong thời gian vừa qua phải kể đến dàn cast sáng giá gồm có: Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ.

Tham gia vào cuộc chiến sinh tử, 4 “cô gái” Việt Nam xinh đẹp không chỉ nhắm đến giá trị giải thưởng 100.000 USD, mà ẩn sau bên trong là những câu chuyện riêng của mỗi người. 

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-2

Đặc biệt là tạo hình “đả nữ” của Ngô Kiến Huy gây tò mò. Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca Truyền Thái Y hóa thân thành nữ giới, tuy nhiên vừa giả gái vừa thể hiện trình đánh đấm thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong vai diễn Bảo Khánh. 

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-3Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-4

Nổi tiếng với khả năng “diễn sâu”, tuy nhiên khán giả sẽ không còn thấy một Hoàng Yến Chibi nhí nhảnh, dễ thương nữa thay vào đó là một cô nàng đầy tham vọng, luôn muốn khát khao chiến thắng với lý do khiến nhiều người cảm động. 

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-5

Đập tan mọi nghi ngờ về khả năng diễn xuất, Katleen Phan Võ sẽ chinh phục người xem bằng màn hóa thân xuất thần, mang đến những pha hành động võ thuật mãn nhãn đúng chất của “con nhà võ”.

Vào vai một cô gái ít nói, nhưng mọi cung bậc cảm xúc đều được Kateen lột tả trọn vẹn qua ánh mắt của một chiến binh thực thụ.

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-6

Khoác lên mình bộ trang phục chiến binh, “bóng hồng” Thùy Anh lột xác với những pha nã súng “bách phát bách trúng”. Được đánh giá cao về diễn xuất tự nhiên, đảm nhận vai chính lần này, sự lăn xả của cô nàng chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-7

Với toàn bộ ekip từ sản xuất, quay phim, hóa trang đến đạo cụ… đều “made-in-Japan” hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim mãn nhãn.

Ngô Kiến Huy hóa thân ‘đả nữ’: bắn súng, đánh đấm cực căng-8

Phim đã chính thức lên màn ảnh rộng từ 23/09.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-hoa-than-da-nu-ban-sung-danh-dam-cuc-cang-n-321599.html

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất