Ngô Kiến Huy trổ tài vẽ tranh trong MV mới

(2Sao) - Bận rộn với nhiều vai trò khác nhau song Ngô Kiến Huy vẫn đều đặn ra sản phẩm âm nhạc mới.

Trong thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy không chỉ xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, anh còn đảm nhiệm những vai trò khác như diễn viên, MC và tham gia hài kịch... Ngoài vị trí MC của 2 chương trình: Người hùng tí honThách thức danh hài, Ngô Kiến Huy cũng đang chờ đợi vai chính của bộ phim Em là bà nội của anh sẽ ra mắt vào tháng 12.


Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng Ngô Kiến Huy vẫn đều đặn ra mắt sản phẩm mới, ca khúc Đến Lúc Quên với dòng nhạc ballad sở trường và MV hấp dẫn hứa hẹn fans của chàng Bắp đứng ngồi không yên.

Ngô Kiến Huy có khá nhiều tài lẻ như chơi bóng rổ, nấu ăn và đặc biệt vẽ vời, anh vẽ đẹp nên đạo diễn đã quyết định cho chàng Bắp trổ tài trong MV mới, bức vẽ nhân vật nữ chính cũng do chàng Bắp thực hiện. Câu chuyện về anh chàng họa sĩ dễ thương nhưng ngô nghê trong chuyện tình cảm cũng được chàng Bắp diễn hết sức sinh động, lúc thì hài hước, khi lại đau đớn khi phát hiện sự thật…







Nhân vật nữ chính: Lê Thuý là sinh viên trường sân khấu điện ảnh cũng được êkip mời tham gia để bảo đảm thể hiện tâm lý nhân vật ổn định nhất.










Vốn là một người bạn khá thân thiết với Ngô Kiến Huy ở ngoài đời, Chan Than San đã đồng ý vào vai nam chính trong MV Đến Lúc Quên. Anh cũng từng  tham gia vào MV Giả Vờ Yêu của Ngô Kiến Huy nhưng với vai diễn mới này, lần đầu tiên anh đóng những cảnh nóng với bạn diễn nữ. Do Ngô Kiến Huy thuyết phục và muốn tạo điểm nhấn mới cho vai diễn của Chan Than San nên anh chàng đã đồng ý và diễn khá ngọt.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất