Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò

Mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và thành viên nữ của nhóm hài FAPtv đang thu hút sự quan tâm, đặc biệt khi những bằng chứng hẹn hò liên tục được đưa ra.

Hồi đầu năm nay, thông tin Ngô Kiến Huy và thành viên nhóm hài FAPtv - Ribi Sachi - hẹn hò bắt đầu rộ lên. Họ được cho là thường xuyên đi du lịch chung khi nhiều lần lộ địa điểm "check-in" giống nhau trong cùng khoảng thời gian. Trước tin đồn, cả hai đều im lặng.

Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn liên tục râm ran về thông tin hẹn hò của cặp đôi. Đặc biệt mới đây, người hâm mộ vô tình phát hiện Ngô Kiến Huy âm thầm để lại biểu tượng yêu thương trong bức ảnh của Ribi Sachi.

Giữa tin đồn tình cảm thì động thái nhỏ đến từ nam ca sĩ càng thu hút sự quan tâm.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-1
Ngô Kiến Huy để lại biểu tượng yêu thương trong bức ảnh của Ribi Sachi cách đây không lâu.

Trước đó ít ngày, Ribi Sachi cũng có mặt trong bữa tiệc khai trương cửa hàng của Ngô Kiến Huy hợp tác với Huỳnh Phương và Tiến Luật. Trong dàn khách mời, ngoài hotgirl 9x thì không thể vắng mặt Sĩ Thanh - bạn gái Huỳnh Phương và Thu Trang - bà xã Tiến Luật.

Cô vui vẻ "check-in" với mọi người, tuy nhiên khéo léo né chạm mặt Ngô Kiến Huy trong khung ảnh nhằm tránh gây sự chú ý.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-2Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-3
Ribi Sachi đến chúc mừng cửa hàng mới khai trương của Ngô Kiến Huy và hội bạn. Tuy nhiên, cả hai né chụp hình chung. 

Đây không phải lần đầu tiên cặp sao "đánh lẻ" mặc dù được cho là xuất hiện chung tại một địa điểm. Hồi tháng 2 vừa qua, dân mạng đưa ra bằng chứng Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi đi du lịch Hàn Quốc cùng nhóm bạn thân, dù người trong cuộc khéo léo che đậy.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-4
Cụ thể, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh "check-in" tại Hàn Quốc cùng với chú Minions.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-5
Trước đó, Sĩ Thanh "check-in" tại cùng địa điểm với Ngô Kiến Huy vào 14/2.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-6
Đặc biệt, trong nhóm bạn đi chơi cùng Sĩ Thanh thời điểm đó còn có hot girl Ribi Sachi, làm dấy lên tin đồn cả Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng nhóm bạn đi chơi tại Hàn Quốc hồi Valentine.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi liên tiếp bị tung bằng chứng hẹn hò-7
Tin đồn hẹn hò giữa Ngô Kiến Huy và thành viên nữ nhóm hài FAPtv luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, đến hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức. Về phía khán giả, đa số đều ủng hộ nếu họ đang tồn tại mối quan hệ yêu đương thật sự.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-va-ribi-sachi-lai-bi-tung-bang-chung-hen-ho-n-222386.html

Sĩ Thanh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao