Vợ Ngô Kinh lên tiếng về tin con trai 5 tuổi đọc hơn 500 cuốn sách

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin tức con trai 5 tuổi của Ngô Kinh là thiên tài đọc sách. Trước những thông tin này, vợ của tài tử đã lên tiếng.

Ngày 26/10, trên trang cá nhân vợ của sao võ thuật Ngô Kinh đã đăng một bài viết dài đính chính thông tin con trai 5 tuổi của cặp đôi là thần đồng đọc sách đang được lan truyền khắp mạng xã hội. Bé Ngô Ưu (hay còn gọi là Ngô Sở Vị) được cho là đã đọc hơn 500 quyển sách khi chỉ mới 5 tuổi.

Vợ Ngô Kinh lên tiếng về tin con trai 5 tuổi đọc hơn 500 cuốn sách-1
Ngô Kinh và con trai đầu lòng Ngô Ưu.

"Tôi rất biết ơn mọi người đã dành tặng cho bé Ngô mỹ danh này. Nhưng sự thật là con tôi không có được năng lực tuyệt vời đó. Hơn nữa, vợ chồng chúng tôi cũng không yêu cầu bọn trẻ phải chạy đua theo việc đọc sách", cô viết.

MC Tạ Nam cho biết thêm: "Chúng tôi là một gia đình gia giáo. Cả tôi và ông xã Ngô Kinh luôn đề cao tính trung thực. Vì vậy, chúng tôi muốn cải chính tin tức trên để tránh trường hợp các bậc phụ huynh khác tin vào và ép buộc con mình làm theo".

Bài viết của Tạ Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đánh giá cao hành động kịp thời của vợ chồng nam diễn viên trước những tin tức có thể gây hiểu lầm và tạo nên áp lực không tốt đối với con trẻ.

MC Tạ Nam sinh năm 1983, kết hôn với Ngô Kinh vào năm 2014. Cặp đôi hiện có 2 cậu con trai. Quý tử đầu lòng của nam tài tử là bé Ngô Ưu chào đời vào năm 2014 và mắc phải căn bệnh suy hô hấp bẩm sinh. Tháng 9/2018, vợ chồng Ngô Kinh - Tạ Nam chào đón con trai thứ hai Ngô Lự ra đời.

Sao võ thuật chia sẻ tên của hai bé được đặt theo thành ngữ "Vô ưu vô lự" với ý nghĩa hy vọng các con lớn lên sẽ không lo lắng, ưu buồn, bình thản đối diện với mọi khó khăn trong cuộc đời.

Nhiều năm qua, gia đình hạnh phúc bốn người của Ngô Kinh - Tạ Nam được xem là hình mẫu gia đình lý tưởng của nhiều người. Cặp đôi cũng được tán thưởng về cách giáo dục con cái. Cách đây không lâu, hình ảnh bé Ngô Ưu lễ phép cúi chào bác bảo vệ khi tan học đã nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân mạng.

Vợ Ngô Kinh lên tiếng về tin con trai 5 tuổi đọc hơn 500 cuốn sách-2
Vợ chồng Ngô Kinh tổ chức sinh nhật cho con trai thứ hai.

Ngô Kinh là nam diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Tân Thiếu Lâm Tự, Tiểu Lý phi đao, Nam Thiếu Lâm, Thục sơn truyện.

Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, hiện Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư. 

Theo Zing


Ngô Kinh

Tin tức mới nhất