Ngô Kỳ Long cùng Lưu Thi Thi lần đầu xuất hiện sau đám cưới

(2Sao) - Lần đầu xuất hiện sau lễ cưới, cả hai nắm chặt tay nhau không rời.

Ngày 28/3, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cùng có mặt tại buổi họp báo của Công ty Bạo Phong, đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện kể từ sau khi kết hôn và thưởng thức một chuyến tuần trăng mật ngắn. Công ty Bạo Phong chính là công ty mà Ngô Kỳ Long đã mua lại cổ phần để tặng Lưu Thi Thi làm sính lễ, hiện tại người đẹp chính là cổ đông lớn nhất tại đây.

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cùng dàn sao Diệp Tổ Tân, Phàn Thiếu Hoàng, Lưu Tư Đồng, Giả Hiểu Thần

Diệp Tổ Tân là một trong những phù rể tại đám cưới cặp đôi


Lưu Thi Thi sánh bước bên Ngô Kỳ Long


Cả hai luôn nắm chặt tay không rời

Từ khi bước trên thảm đỏ, cặp đôi đã không ngừng thể hiện sự thân mật cũng như luôn nắm tay nhau không rời. Khi được phóng viên hỏi về việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, Ngô Kỳ Long đã hài hước chia sẻ rằng hôm nay ở đây Lưu Thi Thi là sếp, về nhà cô cũng là lãnh đạo trong nhà. Vừa đảm đương việc nhà cũng như quản lý công ty, sắp tới Lưu Thi Thi vô cùng bận rộn và không dễ sắp xếp công việc, nhiều fan cũng tò mò rằng phải chăng việc Lưu Thi Thi không đóng phim là do cô đang chuẩn bị làm mẹ.




Không ngại trao nhau ánh mắt tình tứ trên sân khấu


Cận cảnh vẻ xinh đẹp của Lưu Thi Thi sau khi kêt hôn




Thậm chí khi xuống khán đài, hai người vẫn luôn nắm chặt tay nhau

Sắp tới, công ty của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ đầu tư vào 3 bộ phim chính đó là "Phồn Tinh Tứ Nguyệt" do Ngô Kỳ Long và Thích Vy diễn chính, "Thục Sơn Chiến Kỷ 2" và "Ai nói tôi không bằng em". Trong đó đặc biệt bộ phim "Thục Sơn Chiến Kỷ" sẽ do Ngô Kỳ Long làm giám đốc nghệ thuật và Lưu Thi Thi làm nhà sản xuất. Sắp tới, Lưu Thi Thi có thể sẽ tiếp nối nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ khi tập trung vào kinh doanh cũng như sản xuất phim truyền hình.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất