Choáng với sính lễ 3.800 tỷ đồng của Lưu Thi Thi

(2Sao) - Ngô Kỳ Long đã tặng Lưu Thi Thi 60% cổ phiếu công ty tương đương với 3.800 tỷ đồng.

Vào ngày 14/3 White Valentine, các nhân viên trong công ty của Ngô Kỳ Long đã nhận được hoa cưới từ ông chủ, đồng thời tiết lộ việc ông chủ Ngô Kỳ Long đã dành tặng Lưu Thi Thi 60% cổ phiếu của công ty Gấu Rơm Giang Tô (do Ngô Kỳ Long làm chủ).

Được biết, Gấu Rơm Giang Tô là chi nhánh của Gấu Rơm Bắc Kinh, với việc Ngô Kỳ Long dành tặng Lưu Thi Thi 60% cổ phiếu của công ty, trị giá 1,08 tỷ NDT (tương đương 3.800 tỷ NVĐ), Lưu Thi Thi đã trở thành đại cổ đông của công ty. Sau đó, số cổ phiếu này đã được bán lại cho công ty Bạo Phong, đồng thời biến Lưu Thi Thi trở thành nhà đầu tư lớn nhất của công ty này. 

60% cổ phiếu công ty chính là món sính lễ Ngô Kỳ Long tặng vợ



Gấu Rơm Giang Tô được Ngô Kỳ Long thành lập vào ngày 13/6/2014 với vốn đăng ký lên tới 10 triệu NDT. Công ty hiện đang tập trung vào việc sản xuất bộ phim "Thục Sơn Chiến Kỳ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ" do Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính. 

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ cùng nhau tổ chức lễ cưới vào ngày 20/3 tới đây tại một khách sạn 5 sao ở Bali. Ngoài món sính lễ gần 4 nghìn tỷ đồng tặng người đẹp, Ngô Kỳ Long còn dự kiến sẽ mất một khoản kha khá vào việc bao trọn vé máy bay cũng như khách sạn cho các khách mời. Dàn khách mời xác nhận đến thời điểm hiện tại gồm có Tô Hữu Bằng, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca,...

Thiệp cưới đầy tỉ mỉ và công phu của cặp đôi

Hộp quà dành cho những khách mời không thể tham dự đám cưới của Long - Thi tại BBali sắp tới bao gồm: kẹo socola Godiva, xà phòng Roger&Gallet, nước hoa Roger&Gallet, hộp quà của Rose Only, hoa bất tử trong hộp của Rose Only, một tấm ảnh cưới đóng khung hoa mộc lan. Tổng giá trị ước tính lên tới 7 triệu NVĐ.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất