Lưu Thi Thi mỉm cười hạnh phúc, để lộ nhẫn cưới

(2Sao) - Chiếc nhẫn trên tay Lưu Thi Thi bị nghi ngờ chính là nhẫn cưới của người đẹp.

Gần đây Lưu Thi Thi xuất hiện tại một sự kiện thời trang, sự có mặt của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý, không chỉ vì ngoại hình quá xinh đẹp của Lưu Thi Thi, mà còn bởi nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của một cô dâu sắp lên xe hoa. Trên tay người đẹp cũng là một chiếc nhẫn kim cương bí ẩn, được cho là nhẫn cưới, khi được hỏi về chiếc nhẫn, người đẹp chỉ cười không trả lời.

Lưu Thi Thi vô cùng xinh đẹp rạng rỡ


Chiếc nhẫn bị nghi ngờ là nhẫn cưới của người đẹp

Cận cảnh chiếc nhẫn


Vẻ đẹp quý phái và sang trọng của Lưu Thi Thi




Chia sẻ thêm về "đám cưới thế kỷ" sắp diễn ra, Lưu Thi Thi nói rằng vì Ngô Kỳ Long là người khá cầu toàn, vậy nên anh hi vọng đám cưới sẽ phải diễn ra thật hoành tráng và đẹp như cổ tích, toàn bộ lễ cưới sẽ được tổ chức tại bãi cỏ của một khách sạn 5 sao ngay gần bờ biển Bali, Ngô Kỳ Long sẽ mời khoảng 100 người bạn thân thiết tới dự, chỉ tính riêng chi phí rượu vang đã tiêu tốn tới 10 triệu NDT. 

Cô còn tiết lộ bản thân vẫn chưa quyết định việc chọn váy cưới và địa điểm trăng mật. Ngày 10 vừa qua là sinh nhật Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng  đã tạm hoãn công việc để trở về Bắc Kinh đón sinh nhật cùng vợ, khi được hỏi về món quà chồng tặng, Lưu Thi Thi mãn nguyện trả lời: "Anh ấy chính là món quà lớn nhất".

Kẹo hỉ được gửi tặng khách mời trong đám cưới, socola từ hãng Godiva, 1 trong 3 hãy socola ngon và đắt nhất của Bỉ

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất