Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam 'lái máy bay' khiến fan mê mẩn

Ngô Lỗi, Hứa Khải, Tống Uy Long, Vương Hạc Đệ đều từng hợp với với đạn chị trong các mối tình chị em trên màn ảnh Trung.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi quen mặt với khán giả khi tham gia đóng phim từ nhỏ, gây sốt với vẻ ngoài đáng yêu, đẹp trai. Sau khi trưởng thành, anh chàng "dậy thì thành công" với visual sắc nét, đầy nam tính. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-1

Nam diễn viên bắt đầu thử sức với những tác phẩm ngôn tình, cổ trang được đầu tư khủng, hợp tác cùng các đàn chị đình đám. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-2

Ngô Lỗi đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành dù cả hai chênh nhau 8 tuổi. Sang đến bộ phim ngôn tình Tình Yêu Mà Thôi, anh chàng "yêu" đàn chị hơn hẳn 10 tuổi Châu Vũ Đồng. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-3

Có thể nói Ngô Lỗi là "cậu em" khá được yêu thích trong các câu chuyện tình chị - em trên màn ảnh. 

Hứa Khải

Hứa Khải rơi vào mối tình chị - em ngọt ngào cùng Dương Mịch trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20. 2 ngôi sao có chênh lệch 9 tuổi nhưng khi lên phim lại được khen đẹp đôi, visual hàng đầu và đóng cảnh hôn cực ngọt. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-4

Định luật 80/20 của tình yêu xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch thủ vai) một lòng theo đuổi sự nghiệp, không kết hôn, khiến cha mẹ thúc giục. Vì một vài hiểu lầm, cô vô tình phải cưới anh chàng Dương Hoa (Hứa Khải) kém tuổi. Dù ban đầu không hợp nhau nhưng càng chung sống, cả hai càng nảy sinh những tình cảm lãng mạn bên phim. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-5

Phim ban đầu được dự đoán sẽ lên sóng vào tháng 11 nhưng bất ngờ bị gỡ bỏ do tin đồn có quá nhiều cảnh hôn. 

Vương Hạc Đệ

Trước khi nổi đình đám với Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ từng kết hợp với đàn chị Tần Lam trong bộ phim Cuộc Sống Lý Trí. Đặc biệt, cả hai cách nhau 19 tuổi nhưng vẫn đảm nhận vai tình nhân khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-6

Do diễn xuất của Vương Hạc Đệ còn non và khoảng cách tuổi tác khá lớn, bộ phim không nhận được phản hồi tốt của khán giả. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-7

Tuy nhiên, với nhan sắc sắc lạnh, mạnh mẽ pha nét bad boy, Vương Hạc Đệ được đánh giá là phù hợp khi vào vai tình chị - em, có khả năng tạo phản ứng couple mạnh mẽ. Fan kỳ vọng nam diễn viên sẽ cân nhắc các dự án hiện đại sau quá nhiều lần đóng phim cổ trang. 

Tống Uy Long

Tống Uy Long và Tống Thiên từng tạo nên cơn sốt trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc - phim được ví như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi phiên bản Trung Quốc. Nam diễn viên có đôi mắt đẹp, tràn đầy tình cảm, chiều cao vượt trội và nhan sắc vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ khiến các chị em mê mẩn. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-8

Nam diễn viên còn kết hợp cùng đàn chị Đàm Tùng Vận trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng ngoại hình quá phù hợp, lối diễn xuất ăn ý khiến cặp đôi tạo nên một cặp tình nhân vô cùng ngọt ngào trên phim. 

Ngô Lỗi - Hứa Khải và hội mỹ nam lái máy bay khiến fan mê mẩn-9

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-loi-hua-khai-va-hoi-my-nam-lai-may-bay-khien-fan-me-man-n-326356.html

Vương Hạc Đệ Hứa Khải Tống Uy Long ngô lỗi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao