Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành

Cô nhóc này là con gái của Huỳnh Mi và Yung Man Kit.

Huỳnh Mi (SN 1993), từng theo học trường RMIT là em gái của Trấn Thành. Có anh trai và chị dâu là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng 9X lại không "dựa hơi". 

Tháng 1/2018 cô kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Yung Man Kit (SN 1990). Cả 2 đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Suốt thời gian bầu bí, cô được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài những chuyến du lịch xa hâm nóng tình cảm, ông xã Huỳnh Mi cũng rất chiều chuộng và chăm vợ, chăm con.

Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-1
Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-2

Sau hơn 2 năm về chung một nhà, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2020, có tên thân mật ở nhà là Vò Vẽ. Ngay từ khi chào đời, cô bé có gương mặt mang tính giải trí cực cao. Bên cạnh việc "hóng" chuyện với người lớn, bé còn làm biểu cảm cong môi làm ai nhìn cũng thấy dễ thương.

Qua một vài bức ảnh, nhiều người dự đoán em sẽ là hot kid trong tương lai, nối gót sự hài hước từ người bác nổi tiếng.

Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-3

Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-4

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Mi đăng ảnh bức ảnh vô cùng xinh xắn của tiểu công chúa. Kèm theo đó, hot mom còn khoe con gái càng lớn càng biết làm điệu, còn tạo dáng cực yêu cho mẹ chụp ảnh nữa cơ.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người yêu mến vào dành lời ngợi khen cho cô bé. Nổi bật trong số đó là bác dâu Hari Won.

Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-5
Hình ảnh mới nhất của cháu gái Trấn Thành.

Ngỡ ngàng ngoại hình cháu gái 2 tuổi của Trấn Thành-6
 Bình luận gây chú ý của Hari Won.

"Mệt tim quá", bà xã Trấn Thành dành lời khen ngợi. Chỉ cần 3 từ ấy thôi cũng đủ thấy nữ ca sĩ cưng cháu gái đến mức nào.

Vì nhỏ tuổi nhất nhà nên cô nhóc được cả đại gia đình cưng chiều. Ngoài vợ chồng Trấn Thành, bà ngoại và dì Huỳnh Ân cũng thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng Vò Vẽ.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-ngoai-hinh-dang-yeu-cua-chau-gai-tran-thanh-n-285605.html

Rich Kid Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao