Ngỡ ngàng hình ảnh mới nhất về HLV trưởng U23 Việt Nam

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng, phát triển đội tuyển U23.

Kết thúc hành trình tại tứ kết giải U23 châu Á ở Uzbekistan hồi giữa tháng 6 vừa qua, HLV Gong Oh Kyun đã trở về Hàn Quốc thăm gia đình và hoàn thành khóa học HLV Pro của AFC do liên đoàn bóng đá nước này tổ chức.

Sau nửa tháng nghỉ phép, mới đây vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng, phát triển đội tuyển U23.

Ngỡ ngàng hình ảnh mới nhất về HLV trưởng U23 Việt Nam-1
Hình ảnh mới nhất về thầy Gong.

Xuất hiện tại sân bay, thầy Gong gây chú ý với ngoại hình lịch lãm, phong độ. Ông diện cây vest đen, bên trong mặc áo sơ mi, thắt cà vạt.

Đặc biệt, nụ cười rạng ngời cùng hành động thể hiện sự nhiệt huyết, quyết tâm của HLV trưởng U23 Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú. Ngoài ra, mọi người còn nhận xét thầy Gong khi cười trông rất phúc hậu.

Dưới hình ảnh, ai đi qua cũng thả like, tim và gửi lời chúc sức khỏe đến HLV Gong Oh Kyun. Người hâm mộ cũng kỳ vọng trong thời gian tới ông sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam năng tầm cao mới.

Ngỡ ngàng hình ảnh mới nhất về HLV trưởng U23 Việt Nam-2

Được biết, khi trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Gong Oh Kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại giải U23 Châu Á 2022, đồng thời thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo của U23 Việt Nam, giúp cho U23 Việt Nam và những lứa kế cận tiếp theo có những sự chuẩn bị tích cực cho các giải đấu trong tương lai. 

Sau đó, ông dự khán các trận đấu tại V.League để tuyển chọn thêm nhiều nhân tố mới.

Năm nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không còn giải đấu quốc tế nào do ASIAD-19 đã bị hoãn. Bởi vậy, nếu có gia hạn hợp đồng, vị huấn luyện viên này nhiều khả năng sẽ tiếp tục nắm đội U23 Việt Nam tại SEA Games 32. 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-ngoai-hinh-moi-nhat-ve-hlv-gong-oh-kyun-n-311736.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao