Ngã ngửa ngoại hình HLV trưởng U23 Việt Nam thời là 'lính'

Loạt ảnh thời trẻ về HLV Gong Oh Kyun nhận được chú ý của người hâm mộ.

Dù chỉ mới nắm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam, nhưng HLV Gong Oh Kyun đã để lại nhiều ấn tượng khó quên với khán giả qua 4 trận đấu tại VCK U23 châu Á.

Sau khi cùng U23 Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải U23 châu Á, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục công việc chuẩn bị lực lượng hướng tới các nhiệm vụ trong năm 2023.

Ngã ngửa ngoại hình HLV trưởng U23 Việt Nam thời là lính-1
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc ở hiện tại.

Mới đây, trên các diễn đàn cư dân mạng tích cực lan truyền hình ảnh HLV Gong Oh Kyun khi còn là cầu thủ. Qua chia sẻ cho thấy, thầy Gong cũng thuộc "top" cầu thủ sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình cường tráng.

So sánh HLV Gong Oh Kyun ngày ấy - bây giờ, nhiều người nhận xét trông ông chẳng khác là bao, đặc biệt là mái tóc dài "xù mì" ấn tượng.

Ngã ngửa ngoại hình HLV trưởng U23 Việt Nam thời là lính-2
HLV Gong khi còn là cầu thủ.

Loạt ảnh thời trẻ về HLV Gong xuất hiện khiến mọi người thích thú. Yêu mến vị chiến lược gia người Hàn Quốc, người hâm mộ còn chế ảnh ông.

Ngã ngửa ngoại hình HLV trưởng U23 Việt Nam thời là lính-3
Fans chế ảnh HLV Gong.

HLV Gong O Kyun sinh ngày 10/9/1974. Trước khi trở thành HLV, ông từng là cầu thủ chuyên nghiệp, chơi cho CLB Daejeon Citizen trong 10 mùa giải với thành tích 38 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo sau 291 trận đấu.

Năm 2009, ông chuyển sang Australia để gia nhập CLB Sunshine Coast FC và gắn bó cho tới khi giải nghệ.

Năm 2015, ông bắt đầu chuyển qua sự nghiệp cầm quân và có thâm niên làm trợ lý HLV trưởng ở các đội U17, U18, U20, U23 của Hàn Quốc trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2019.

Thầy Gong được đánh giá là một trong những HLV đào tạo trẻ tốt nhất xứ kim chi, với đỉnh cao là tấm huy chương bạc U20 World Cup 2019.

Ngã ngửa ngoại hình HLV trưởng U23 Việt Nam thời là lính-4

Sau khi được người đồng hương là HLV Park Hang Seo giới thiệu với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31, nhà cầm quân 47 tuổi nhanh chóng tạo dấu ấn.

Dưới bàn tay của HLV Gong Oh Kyun, Việt Nam đã hòa Thái Lan và Hàn Quốc qua hai lượt đầu tiên ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Đặc biệt, với chiến thắng 2-0 trước Malaysia vào tối 8/6 vị HLV người Hàn Quốc đã đưa U23 Việt Nam trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á bước vào tứ kết của U23 châu Á.

Ở trận tứ kết, dù thua U23 Saudi Arabia song thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã mang đến cho khán giả một trận đấu cự kỳ ấn tượng, đáng xem.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-hlv-gong-oh-kyun-thoi-con-la-cau-thu-n-309990.html

Gong Oh Kyun U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất