Ngỡ nhận được tấm thiệp mời ăn cưới, ai ngờ 'nhà người ta' mừng con trai đỗ đại học

Tấm thiệp mời "Nhân dịp con trai chúng tôi trúng tuyển đại học" có hình thức giống tấm thiệp cưới thu hút sự chú ý.

Đỗ đại học không chỉ là niêm vui của riêng mỗi cá nhân mà còn là niềm tự hào của gia đình, dòng họ. Từ đó cũng có rất nhiều cách để thể hiện niềm vui và tự hào đó. 

Còn nhớ cách đây chưa lâu, sự việc một nữ sinh ở Hà Nội được bố mẹ thưởng nóng một chiếc xe ô tô hạng sang Mini Cooper 1,5 tỷ đồng khi cùng một lúc đỗ hai trường đại học đang khiến dân mạng chưa hết xôn xao. Mới đây, thêm một cách để thông báo cũng như chúc mừng con cái trúng tuyển đại học được đem ra bàn tán sôi nổi. 

Theo đó, tấm thiệp mời "Nhân dịp con trai chúng tôi trúng tuyển đại học" được đăng tải trên mạng xã hội với nội dung: "Tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng. Nhưng mà lần đầu tiên nhìn thấy THIỆP MỜI ăn trúng tuyển đại học luôn đấy... Nghe phong thanh bảo 32 mâm. Khét thực sự".
 

Ngỡ nhận được tấm thiệp mời ăn cưới, ai ngờ 'nhà người ta' mừng con trai đỗ đại học-1
Tấm thiệp được chia sẻ đến đông đảo cộng đồng mạng
 

Ngỡ nhận được tấm thiệp mời ăn cưới, ai ngờ 'nhà người ta' mừng con trai đỗ đại học-2
Thiệp mời trúng tuyển đại học. 
 

Bức ảnh chụp tấm thiệp mời ăn trúng tuyển đại học ở Đăk Lăk nhanh chóng nhận được gần 8.000 lượt like, 200 lượt chia sẻ và 900 bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước tấm thiệp độc đáo này.

Đa phần ý kiến cho rằng, việc tổ chức liên hoan mừng đỗ đại học là một điều rất bình thường, nhưng làm "hoành tráng" đến mức gửi thiệp mời như thiệp đám cưới như thế này thì quả thật "xưa nay hiếm". 
 

Ngỡ nhận được tấm thiệp mời ăn cưới, ai ngờ 'nhà người ta' mừng con trai đỗ đại học-3
Thêm bức ảnh chụp thiệp mời ăn con đậu đại học được cư dân mạng chia sẻ. 
 


Theo VTC


thiệp cưới đại học Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao