Cựu thành viên từng 'ở ẩn' của girlgroup đình đám thế hệ 9x HAT bất ngờ tung tin comeback dù giải nghệ đã hơn 15 năm

Cựu thành viên của nhóm nhạc thanh xuân HAT chính thức tuyên bố việc trở lại với âm nhạc, sau hơn 10 năm nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình.

Thông tin này khiến nhiều người phải vào trang cá nhân của Ngô Quỳnh Anh để xác nhận. Và đúng như dự đoán, theo chia sẻ ở trang cá nhân, Ngô Quỳnh Anh sẽ sớm comeback.

Dự đoán đây là một ca khúc solo và có màu sắc EDM – một sự đổi mới trong phong cách của giọng ca đình đám của thế hệ 9x.

Cựu thành viên từng ở ẩn của girlgroup đình đám thế hệ 9x HAT bất ngờ tung tin comeback dù giải nghệ đã hơn 15 năm-1

“Tin vui nho nhỏ: Quỳnh Anh có thể sẽ comeback với 1 sản phẩm dành tặng riêng cho những người bạn đã đồng hành ủng hộ Quỳnh Anh bấy lâu nay. Hãy chờ tin vui và cổ vũ để Quỳnh Anh lấy động lực với nha”, cô viết trên trang cá nhân.

Cựu thành viên từng ở ẩn của girlgroup đình đám thế hệ 9x HAT bất ngờ tung tin comeback dù giải nghệ đã hơn 15 năm-2
Cựu thành viên từng ở ẩn của girlgroup đình đám thế hệ 9x HAT bất ngờ tung tin comeback dù giải nghệ đã hơn 15 năm-3

Trước đó, Quỳnh Anh từng là thành viên được yêu thích trong nhóm nhạc HAT. Dù vậy, so với sự nghiệp ca hát rực rỡ của các thành viên khác sau khi nhóm tan rã, Quỳnh Anh là trường hợp duy nhất ngưng ca hát và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, kết hôn và chăm lo cho gia đình.

Từ rất lâu, khán giả dường như không thấy nữ ca sĩ comeback. Những hình ảnh đời thường của Quỳnh Anh cũng chỉ bao gồm cuộc sống, con cái và hôn nhân bên người chồng thành đạt.

Theo Tinnhac


Nhóm H.A.T Ngô Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất