Võ nghệ cao cường như Ngô Thanh Vân cũng có lúc bị đối thủ đánh nhừ tử

Màn đấu tay đôi ngang tài ngang sức với nữ chính Hai Phượng đã khiến Thanh Sói trở thành vai phụ nổi bật nhất nhì bộ phim, được khán giả yêu mến không kém vai của Ngô Thanh Vân.

Trong phim Hai Phượng, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã tìm được một đối thủ xứng tầm với mình. Đó là nữ diễn viên Hoa Trần trong vai bà trùm giang hồ Thanh Sói - người đứng đầu đường dây buôn bán trẻ em xuyên quốc gia đã bắt cóc con gái của Hai Phượng.

Thông qua lời kể từ đàn em cũ của Hai Phượng, Thanh Sói sống ở khu Tôn Đản, chỉ vừa về được 6 năm nhưng đã nhanh chóng vươn lên ngôi bà trùm, nhiều dân giang hồ máu mặt cũng phải khiếp sợ.

Cái tên Thanh Sói xuất phát từ sức mạnh của ả giang hồ này, kèm theo đó là mưu mẹo, trí thông minh của ả như một con sói săn mồi. Không chỉ là bảo kê quán bar, Thanh Sói còn là nữ quái cầm đầu cả đường dây buôn bán trẻ em xuyên biên giới.

Võ nghệ cao cường như Ngô Thanh Vân cũng có lúc bị đối thủ đánh nhừ tử-1

Sự nguy hiểm của Thanh Sói càng được thể hiện rõ hơn trong phân cảnh cận chiến đầu tiên với Hai Phượng. Chỉ trong vỏn vẹn vài ba chiêu, ả ta đã có thể hạ gục Hai Phượng trong nháy mắt.

Thanh Sói coi thường đối thủ của mình tới mức có thể vừa gọi điện thoại cho đàn em vừa đánh nhau. Ả ta tự tin rằng mình sẽ hạ gục mục tiêu chỉ trong khoảng thời gian đổ chuông. 

May
Theo Vietnamnet


Hai Phượng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất