Ca ngợi Ngô Thanh Vân là 'đả nữ' số 1, Ngọc Trinh xin làm đệ tử của đàn chị

Ngọc Trinh cũng hy vọng những khán giả đang ủng hộ bộ phim "Vu Quy Đại Náo" sẽ ra rạp để theo dõi "Hai Phượng" vì tác phẩm này xứng đáng là bộ phim hành động số 1 của màn ảnh Việt.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã quay một đoạn clip trên đất Mỹ để kêu gọi các khán giả hãy đi xem Vu Quy Đại Náo và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim cũng như cá nhân Ngọc Trinh.

Đáp lại tình cảm của đàn chị, Ngọc Trinh sau khi hoàn tất chuỗi cinetour đã ra rạp để xem Hai Phượng. Sau đó cô quay một đoạn clip để gửi lời cám ơn đến Ngô Thanh Vân.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh cho biết, cô rất là vui khi nhận được lời khen từ một đàn chị mà cô rất là nể phục. Trước đây trong nhiều lần phỏng vấn, người mẫu từng tiết lộ, cô rất mê làm "đả nữ", mà nói đến danh xưng này thì không thể không nói đến Ngô Thanh Vân - "đả nữ số 1 ở Việt Nam". 

"Em chưa kịp khen chị mà chị đã khen em rồi. Em cám ơn chị rất là nhiều. Em muốn nhắn nhủ đến chị là nếu có cơ hội chị cho em làm đệ tử của chị nha. Em sẽ không bao giờ làm chị thất vọng đâu", nữ diễn viên bày tỏ.

Ngọc Trinh cũng hy vọng những khán giả đang ủng hộ bộ phim Vu Quy Đại Náo sẽ ra rạp để theo dõi Hai Phượng vì tác phẩm này xứng đáng là bộ phim hành động số 1 của màn ảnh Việt. 

Ca ngợi Ngô Thanh Vân là đả nữ số 1, Ngọc Trinh xin làm đệ tử của đàn chị-1

"Chị Vân vẫn là chị Vân và em chắc chắn rằng, khó ai có thể soán ngôi đả nữ của chị", ngôi sao gốc Trà Vinh ca ngợi đàn chị.

Khi xem Hai Phượng, "nữ hoàng nội y" không chỉ cảm động về tình mẫu tử trong phim, mà còn nể phục trước tâm huyết của Ngô Thanh Vân và ê kíp làm phim đối với điện ảnh Việt. Ngọc Trinh cũng bày tỏ hy vọng, cả Hai Phượng lẫn Vu Quy Đại Náo sẽ cùng thành công trong dịp chiếu phim lần này.

Hành động này của 2 người đẹp đã khiến nhiều khán giả nể phục vì sự tôn trọng đáng quý mà các nghệ sĩ dành cho nhau. Cùng ra rạp vào một thời điểm và là những đối thủ trong cuộc chiến doanh thu phòng vé, nhưng cả 2 ê kíp làm phim Hai PhượngVu Quy Đại Náo chưa từng dùng chiêu trò hay mánh khóe nào để hạ bệ đối thủ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-xin-lam-de-tu-cua-ngo-thanh-van-n-177732.html

Hai Phượng Vu quy đại náo Ngô Thanh Vân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất