Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt 'Trạng Tí' sau 2 năm ấp ủ

Sau khi được hé lộ cách đây hai năm, dự án điện ảnh "Trạng Tí" được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam là "Thần Đồng Đất Việt" đến nay mới công bố hình ảnh đầu tiên.

2 năm trước khi Ngô Thanh Vân công bố việc chuyển thể bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt thành phim điện ảnh thì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trên cả nước.

Tuy nhiên kể từ đó không có bất kỳ thông tin gì liên quan đến dự án này. Đến hôm nay NSX Ngô Thanh Vân bất ngờ hé lộ poster đầu tiên của phim điện ảnh Trạng Tí.

Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt Trạng Tí sau 2 năm ấp ủ-1

"Đả nữ" có chia sẻ rất dài xoay quanh quyết định thực hiện bộ phim điện ảnh mới này trên trang cá nhân:

"Xuất phát điểm của mình là một người hâm mộ đã đứng ngoài sạp báo hàng tuần rồi hàng tháng đón chờ mỗi tập Thần Đồng Đất Việt. Với mình, bộ truyện tranh đó thể hiện cho sự tinh tế và thông minh, không những vui cho trẻ con mà còn hay cho người lớn.

Với mong muốn được góp phần biến Thần Đồng Đất Việt thành phiên bản điện ảnh để đến gần với khán giả hơn, mình đã nói chuyện với nhiều bên liên quan để ngỏ ý thực hiện bộ phim về Trạng Tí. Và cũng đã mất đến 4 năm mới nhận được cái gật đầu cho bản quyền"

Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt Trạng Tí sau 2 năm ấp ủ-2

Chọn đạo diễn Phan Gia Nhật Linh vì theo Ngô Thanh Vân: "Đây là người đã rất thành công với những câu chuyện như thơ và có nền tảng am hiểu về nguồn gốc truyện dân gian rất sâu sắc". 

Còn bản thân Nhật Linh thì tự hào khi "cầm trịch" dự án này: "Trạng Tí chính là một cơ hội lớn để có thể giới thiệu văn hóa dân gian Việt đến với công chúng, đặc biệt là với thế hệ tương lai, và rộng ra, cả với thế giới."

Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt Trạng Tí sau 2 năm ấp ủ-3

Ekip đã mất 2 năm mới có thể chọn lọc và hoàn chỉnh những điều ấn tượng nhất từ hơn 200 tập truyện tranh với lời khẳng định: "Trạng Tí sẽ là một câu chuyện điện ảnh được kể dựa theo bản gốc truyện tranh, vì khi làm điện ảnh vẫn còn nhiều hạn chế để có thể y chang như truyện tranh được". 

Vì vậy Ngô Thanh Vân mong nhận được sự ủng hộ của khán giả: "Đó là động lực vô cùng quan trọng như cái vỗ vai khích lệ để chúng tôi tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn, mang đến những bộ phim thuần Việt cho người Việt"

Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt Trạng Tí sau 2 năm ấp ủ-4

Theo poster hé lộ, nhân vật chính Trạng Tí do bé Hữu Khang thủ vai. Đây là một nam diễn viên nhí nổi tiếng được đông đảo khán giả biết đến và yêu thích qua các phim như Chú ơi đừng lấy mẹ con, Bao giờ hết ế v...v.

Hiện tại, khán giả đang chờ đợi để ngắm nhìn chân dung của Sửu Ẹo, Dần Béo và Cả Mẹo - những nhân vật còn lại trong nhóm bạn của trạng Tí.

Ngô Thanh Vân chính thức ra mắt Trạng Tí sau 2 năm ấp ủ-5
Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 5/2020.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-chinh-thuc-ra-mat-trang-ti-n-205649.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất