MV có nhiều cảnh hôn và hở bạo nhất trong sự nghiệp ca hát của Ngô Thanh Vân

Chính Ngô Thanh Vân từng thừa nhận rằng: "Những MV thực hiện trước đây cũng không có những cảnh táo bạo đến mức này".


MV "Under My Spell" được Ngô Thanh Vân cho ra mắt sau 3 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc.

Ngô Thanh Vân trở về Việt Nam vào năm 1999 và cô "chào sân" showbiz với giải thưởng Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu qua ảnh do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức. Sau đó, người đẹp phát triển sự nghiệp bằng nghề người mẫu.

Khi định hình được tên tuổi trong làng giải trí, Ngô Thanh Vân tiếp tục lấn sân sang âm nhạc với album Vườn tình nhân cùng với ca sĩ Tuấn Hưng.

GÓC ĐÀO MỘ: Mv hôn và hở nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát của Ngô Thanh Vân-1

Những năm tiếp theo nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Ngô Thanh Vân đã cho ra mắt nhiều album cùng những sản phẩm âm nhạc vươn ra tầm quốc tế. Tuy nhiên, cô vẫn không được đánh giá cao trong lĩnh vực âm nhạc.

Đến năm 2013 nữ diễn viên quyết định tái xuất làng nhạc sau 3 năm vắng bóng để chuyên tâm đào tạo nhóm nhạc 365, diễn xuất, kinh doanh và tham dự sự kiện. Để tạo đà xuất hiện trên sân khấu So you think you can dance với vai trò một ca sĩ trước đó cô cho ra mắt MV Under My Spell. 

Đây được coi là MV táo bạo nhất của "đả nữ" từ trước đến nay khi Ngô Thanh Vân có vô số cảnh ôm hôn thậm chí hở cả lưng, nhưng để lột tả cảm xúc của ca khúc nên cô vẫn quyết định thực hiện. 

MV với những thước phim tình cảm và nóng hơn bao giờ hết của Ngô Thanh Vân cùng chàng người mẫu Nguyễn Văn Kiên và hot boy "phi hành gia" Vũ Thanh Long đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả lúc bấy giờ.


Hôn từ ngoài cửa ...

... vào đến vào tận siêu thị 

... ăn sáng uống cafe cũng hôn

... thậm chí đến cả vừa đi xe máy vừa hôn nguy hiểm đến thế này.

Không thể thiếu những cảnh mùi mẫn trên giường

Thậm chí còn là cởi hết áo để lộ lưng trần.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất