Nhọ như 'Trạng Tí', vừa chi đống tiền làm họp báo đã hoãn chiếu vô thời hạn

Ngô Thanh Vân cũng nối gót Trấn Thành rút khỏi đường đua phim Tết.

Nối tiếp Gái già lắm chiêu VBố Già, Trạng Tí của Ngô Thanh Vân cũng vừa công bố chuyện hoãn lịch chiếu Tết. Thay vì ra mắt vào ngày 12/2 (Mồng 1 Tết Nguyên Đán) thì nay Trạng Tí sẽ hoãn chiếu vô thời hạn.

Đáng nói là trước đó 1 ngày, chính Ngô Thanh Vân còn tổ chức họp báo công chiếu phim với đủ cả dàn diễn viên chính đóng Tí - Sửu - Dần - Mẹo. Ấy vậy mà sau đó 1 ngày, vì dịch bệnh có chuyển biến phức tạp, Ngô Thanh Vân đành ngậm ngùi ra quyết định khó khăn.

Nhọ như Trạng Tí, vừa chi đống tiền làm họp báo đã hoãn chiếu vô thời hạn-1
Trạng Tí của Ngô Thanh Vân vừa tổ chức họp báo đã hoãn chiếu.

Thông qua Fanpage chính thức, Ngô Thanh Vân bộc bạch: "Thật sự thì mình chưa bao giờ cảm thấy gian nan như lần này khi đưa thằng Tí ra rạp. Cứ đếm từng ngày, mong chờ từng giờ để mọi người có thể xem và thưởng thức các bạn diễn viên nhí và một câu chuyện cảm động. Đến giờ thì Trạng Tí quả thật là bộ phim đi qua hai mùa dịch. Từ đầu năm nay khi chuẩn bị ra mắt rồi dời đến Tết 2021. Chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa thì dịch lại đến".
 

Nhọ như Trạng Tí, vừa chi đống tiền làm họp báo đã hoãn chiếu vô thời hạn-2
"Trạng Tí" vẫn đang vướng lùm xùm tẩy chay.

"Có nói gì đi chăng nữa thì sức khỏe của mọi người vẫn là quan trọng nhất. Vì chỉ thị của nhà nước, mình đành ngậm ngùi tuyên bố là Tí lại một lần nữa lỡ hẹn với mọi người vào dịp Tết này và đành phải dời ngày chiếu vào một dịp khác. Mình tin đây sẽ là cách tốt nhất vào thời điểm này cho bộ phim và cũng tin là chúng ta sẽ lại mạnh mẽ vượt qua đợt dịch lần này một cách nhanh chóng để có một năm mới, một khởi đầu mới vẻ vang hơn. Đại diện cho gia đình Tí Sửu Dần Mẹo Tỵ Mùi, xin chúc bà con một cái Tết an yên và nhiều sức khỏe. Hẹn gặp lại mọi người vào thời gian sớm nhất nhé".

Nhọ như Trạng Tí, vừa chi đống tiền làm họp báo đã hoãn chiếu vô thời hạn-3
Lý Hải chính thức rút phim khỏi mùa chiếu Tết.

Cùng thời điểm này, phía Lý Hải - Minh Hà cũng công bố thông tin hoãn chiếu phim Lật Mặt: 48H. Dù rất tiếc nuối và phải tốn thêm nhiều chi phí cho việc dời lịch nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn phải chấp nhận. Dừng các hoạt động vui chơi giải trí không thiết yếu trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng này là chuyện rất nên làm.

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nho-nhu-trang-ti-vua-chi-dong-tien-lam-hop-bao-da-hoan-chieu-vo-thoi-han-ngo-thanh-van-dang-dan-chia-se-day-dau-buon-162210902143050282.htm?fbclid=IwAR0aERp0UUOg3l3UtthF2YUJ9huRlcx4TnBIPwM_VY9JtxgNLml97q1Kqx4

Trạng Tí Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất