Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Lộ thêm ảnh Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới

Nữ diễn viên và Huy Trần tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5.

Ngày 5/2, Ngô Thanh Vân cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung tới Hà Nội để thử váy cưới. Nữ diễn viên tâm sự đây là khâu khiến cô khá bối rối nhất trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

“Trong suốt đường dài sự nghiệp, tôi đã mặc cả trăm chiếc áo cưới để chụp ảnh, để diễn, catwalk. Vậy mà cảm xúc khi chọn lựa áo cưới cho chính mình vẫn rất bối rối vì không biết sao có nhiều lựa chọn đến vậy.

Làm sao chọn áo cưới cho vừa vặn cá tính lại phải thoải mái, đẹp trong mắt mọi người”, Ngô Thanh Vân tâm sự.

Cô dành hơn 6 tháng để lựa chọn trang phục quan trọng nhất trong hôn lễ. Cuối cùng, nữ diễn viên quyết định chọn một thương hiệu váy cưới tại Hà Nội.

“Đây thật sự là giây phút rất đặc biệt vì khi chọn áo, cảm xúc nôn nao, vui vẻ và đôi mắt tôi long lanh, sáng lên vì hạnh phúc.

Từng chiếc váy cưới như lời chúc phúc và trân trọng từ những nghệ nhân muốn gửi đến cô gái trong ngày trọng đại nhất đời mình. Nên chiếc áo cưới trong mắt tôi đẹp và đặc biệt biết bao”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Lộ thêm ảnh Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới-1Lộ thêm ảnh Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới-2Lộ thêm ảnh Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới-3Lộ thêm ảnh Ngô Thanh Vân đi thử váy cưới-4
Ngô Thanh Vân cho biết cô chọn những mẫu váy cưới đơn giản.

Ngô Thanh Vân cho biết cô yêu thích những mẫu váy cưới đơn giản nhưng tinh tế, đường may cũng như các chi tiết phải tỷ mỷ, kỹ lưỡng. Nữ diễn viên lựa chọn mẫu váy có tùng phồng và phần thân xẻ sâu.

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn vào tháng 3. Vừa qua, nữ diễn viên xác nhận tổ chức lễ cưới vào 8/5 tại Đà Nẵng. Đại diện của Ngô Thanh Vân nói với chúng tôi hôn lễ diễn ra riêng tư, chỉ gồm gia đình, những người bạn thân thiết.

"Chị Vân muốn lễ cưới là buổi tiệc bên cạnh những người rất thân. Vì vậy, sự kiện sẽ không có sự tác nghiệp của truyền thông.

Đội bảo vệ sẽ đảm bảo an ninh nghiêm ngặt nơi diễn ra đám cưới", người đại diện nói. Isaac, Jun Phạm là những nghệ sĩ đã nhận được thiệp mời từ Ngô Thanh Vân.

"Hai năm đại dịch là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây.

Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối.

Anh ấy không phải là hoàng tử cũng không phải siêu nhân", Ngô Thanh Vân tâm sự về Huy Trần khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngo-thanh-van-di-thu-vay-cuoi-o-ha-noi-post1313857.html?fbclid=IwAR0Zz3oaAi8XAGNiji_e6RsqQn8H6WMX-tF7ybokPX6wAcDDj-YLm3y_-NI

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần