Ngô Thanh Vân khoe ảnh chụp cùng sao phim 'Doctor Strange'

Bức ảnh "đả nữ" của làng điện ảnh Việt chụp cùng nam diễn viên Benedict Cumberbatch được nhiều khán giả quan tâm và bình luận.




Ngô Thanh Vân vốn được biết đến là một trong những sao Việt có mối quan hệ khá tốt với Hollywood. Mới đây, cô lại đăng ảnh chụp cùng ngôi sao phim Doctor Strange - Benedict Cumberbatch - trên trang fanpage.

Nữ diễn viên kiêm đạo diễn chia sẻ: "Xin bác sĩ Trang (Benedict Cumberbatch) cho theo anh học vài món thần chưởng... Để vài hôm được nhận vô trường gặp chị Thượng cổ tôn giả cái coi". 

 


Ngô Thanh Vân bên tài tử Benedict Cumberbatch. Ảnh: FBNV.


Sau phim Doctor Strange, tài tử Benedict Cumberbatch sở hữu thêm nhiều fan tại Việt Nam. Do đó, trong phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tỵ với Ngô Thanh Vân. Một thành viên mạng chia sẻ: "Bác sĩ Trang đẹp trai quá, mê anh từ thời Sherlock Holmes đến giờ". Một bạn khác dành lời khen cho ngôi sao Hollywood: "Rất thích vai diễn của anh ấy trong Doctor Strange. Anh ấy là một diễn viên xuất sắc".

 

Tuy nhiên, dựa trên trang phục của hai nhân vật trong ảnh, đây không phải sự kiện mới mà Ngô Thanh Vân tham dự. Bức ảnh được chụp từ năm 2014 khi cô tham dự lễ trao giải Hollywood Film Awards. Tại thời điểm đó, Vân Ngô còn đăng ảnh ngồi cạnh nữ diễn viên Keira Knightley. 

 

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng có dịp gặp gỡ các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim nước ngoài. Năm 2011, cô tham dự buổi họp báo toàn cầu ra mắt phim Kungfu Panda 2, phỏng vấn danh hài Jack Black và minh tinh Angelina Jolie.

 

Ngo Thanh Van khoe anh chup cung sao phim 'Doctor Strange' hinh anh 2
Nữ diễn viên từng gặp tài tử Hugh Jackman. Ảnh: NVCC.


Năm 2013, đả nữ của điện ảnh Việt lại sánh vai cùng Hugh Jackman trong buổi ra mắt The Wolverine ở Hàn Quốc. Sau đó, cô gặp lại tài tử khi tham gia buổi công chiếu X-Men: Days of Future Past tại Singapore vào năm 2014.

Hồi năm ngoái, Ngô Thanh Vân một lần nữa khiến khán giả ngưỡng mộ khi được đạo diễn King Kong 2, Jordan Vogt-Roberts, ghé thăm trường quay phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại Ninh Bình. 


Theo ZIng


diễn viên Benedict Cumberbatch điện ảnh Việt Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất