Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365

Scandal trong quá khứ giữa Tronie và Ngô Thanh Vân đến hiện tại vẫn chưa thể xóa nhòa. Hình ảnh 5 chàng trai thuở mới vào nghề bí mật tổ chức sinh nhật cho "bà bầu" vẫn được người hâm mộ lưu giữ.

Hôm nay (16/12) là ngày kỷ niệm 9 năm debut của nhóm nhạc 365. Các thành viên và "bà bầu" quyền lực - Ngô Thanh Vân lần lượt chia sẻ cảm xúc của mình. Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái và hình ảnh được "đả nữ" họ Ngô đăng tải trên mạng xã hội.

Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365-1

Là người nhào nặn và có công rất lớn trong việc đưa tên tuổi các chàng trai trẻ lên hàng ngôi sao, Ngô Thanh Vân có nhiều hồi tưởng.

"Chúc mừng sinh nhật 365. Mười năm bên nhau rồi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ổng xấu như vịt bầu không có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp banh không à. Nên lấy hình cũ để chế vẫn trẻ đẹp, để dìm hàng mấy chú.

Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn một buổi cơm mà cũng không được. Buồn tủi vô cùng! Con với chả cái... bay mất tiêu để mẹ già cô đơn, có ai hốt bà già này không?", nữ diễn viên viết.

Cùng với dòng chia sẻ nhiều tâm trạng, "đả nữ" đính kèm hình ảnh chụp cùng dàn "gà cưng" cách đây 8 năm. Khoảnh khắc ngây ngô thuở mới vào nghề của Isaac, Jun Phạm, Will, S.T bên "bà bầu" quyền lực khiến dân mạng không khỏi thích thú. 

Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365-2
Ngô Thanh Vân đăng ảnh chụp cùng các "gà cưng" nhân ngày sinh nhật nhóm.

Với khán giả theo dõi 365 từ ngày mới debut, họ nhận ra bức ảnh này được chụp khi nhóm còn đầy đủ 5 thành viên. Đó là ngày sinh nhật Ngô Thanh Vân tròn 32 tuổi và 5 chàng trai đã cùng tạo bất ngờ cho "bà bầu" của mình. 

Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365-3
5 thành viên tổ chức sinh nhật cho "bà bầu".

Hành động cắt bỏ Tronie ra khỏi bức ảnh nhiều kỷ niệm khiến nhiều người chạnh lòng. Có thể thấy mối quan hệ giữa Ngô Thanh Vân và cậu trò năm xưa vẫn chưa thể hàn gắn. 6 năm kể từ ngày xảy ra scandal đấu tố, cả hai dường như tránh mặt nhau tại các sự kiện giải trí.

Năm 2010, nhóm nhạc 365 do "bà bầu" Ngô Thanh Vân quản lý chính thức ra mắt với 5 thành viên. Với ngoại hình đẹp, vũ đạo bắt mắt, giọng hát tốt, 365 đã thật sự trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt.

Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365-4

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì đến năm 2013, Ngô Thanh Vân và thành viên 365 – Tronie xảy ra lùm xùm về hợp đồng. Những ồn ào về mối quan hệ thầy trò bắt đầu khi nam rapper bỏ nhóm. Anh thể hiện sự bất mãn về quyết định đầu quân về công ty do Ngô Thanh Vân quản lý. Đồng thời, Tronie cũng ngầm tiết lộ mình đang bị bóc lột sức lao động, khi công khai bản hợp đồng với mức thu nhập hàng tháng chỉ từ 2 – 3 triệu đồng.

Sự việc khiến Ngô Thanh Vân phải tổ chức họp báo, công khai rõ những thông tin liên quan giữa công ty cô đang quản lý và Tronie. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự bức xúc vì Tronie vi phạm hợp đồng và nhùng nhằng trong việc thanh lý hợp đồng.

Ngô Thanh Vân thẳng tay cắt mặt Tronie ra khỏi bức ảnh kỷ niệm 10 năm đồng hành 365-5

Sau một thời gian đạt được thỏa thuận, Tronie chính thức rời nhóm và hoạt động độc lập, còn 365 vẫn hoạt động với 4 thành viên còn lại.

Đến 2016, sau 6 năm khi dấu ấn trong làng nhạc Việt, nhóm nhạc 365 đã không hoạt động chung. Họ phát triển sự nghiệp riêng với tư cách ca sĩ solo. Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đã có những thành công nhất định.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-thang-tay-cat-tronie-khoi-buc-anh-nhieu-ky-niem-n-205667.html

tronie Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất