Ngô Thanh Vân bệnh chỉ dám thở oxy trên trường quay 'Hai Phượng' để tiết kiệm chi phí

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh thở bình oxy trên phim trường "Hai Phượng" khiến nhiều người nể phục.

Ngày 23/5, Ngô Thanh Vân đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô ngồi thở oxy ở phim trường Hai Phượng. Nữ diễn viên cũng có những dòng chia sẻ chạm cảm xúc của nhiều người: "Nhân coi lại Hai Phượng mới nhớ ra hồi xưa lúc quay có mấy lần phải thở oxy ở phim trường, vì mệt và quá đuối. Người ta mệt thì nghỉ ngơi nhập viện các kiểu còn bà Phượng vì bà sản xuất kiêm diễn viên nên bà ôm luôn cái bình oxy ra phim trường thở để không mất thời gian và tốn chi phí.

Hồi xưa cứ tự trách sao mình phải cực thế, giờ thấy phim được chiếu khắp nơi thấy bao nhiêu cái cực đều tan biến. Bởi vậy đam mê nào cũng có cái giá của nó, không con đường nào trải hoa hồng cả. Chỉ đến lúc ta ngắm được thành quả thì khi đó mới thật sự sung sướng mà thôi".

Ngô Thanh Vân bệnh chỉ dám thở oxy trên trường quay Hai Phượng để tiết kiệm chi phí-1
Ngô Thanh Vân thở oxy trên phim trường.

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả thương cảm cũng như nể phục Ngô Thanh Vân nhiều hơn. Một độc giả bình luận: "Thương chị và tự hào vì chị vô cùng. Đằng sau bộ phim là cả một quá trình vất vả của chị cũng như của ekip. Mong rằng trong tương lai chị sẽ vươn xa hơn nữa".

Nhiều độc giả cũng không quên nhắn nhủ Ngô Thanh Vân cần phải giữ gìn sức khỏe nhiều hơn để có thể làm ra những bộ phim hay hơn nữa.

Bộ phim Hai Phượng mới đây cũng đã được chiếu chính thức trên Netflix – dịch vụ xem phim trực tuyến của Mỹ cho thấy một bước tiến mới của điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân bệnh chỉ dám thở oxy trên trường quay Hai Phượng để tiết kiệm chi phí-2
Bộ phim có nhiều cảnh hành động đẹp mắt của Ngô Thanh Vân.

Sau Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, bộ phim Hai phượng lại một lần nữa cho thấy danh "đả nữ" màn ảnh Việt thực sự xứng đáng với Ngô Thanh Vân.

Bộ phim kể về hành trình đi tìm con của bà mẹ tên Hai Phượng. Phim có nhiều cảnh quay hành động, võ thuật khiến khán giả không ít lần phải "thót tim". Có những cảnh quay hành động cả ê-kíp phải quay gần 20 tiếng đồng hồ mới ưng ý.

Sau khi công chiếu cả ở Việt Nam, Mỹ và Canada, bộ phim lập kỷ lục, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước tới nay với con số 200 tỷ.

Theo Vietnamnet


Hai Phượng Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất