Ngô Thanh Vân xuất hiện chớp nhoáng trong trailer 'Ngọa hổ tàng long 2'

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đả nữ màn ảnh Việt đã để lại dấu ấn với khán giả trong trailer chính thức của "Ngọa hổ tàng long 2".

Trailer chính thức của Ngọa hổ tàng long 2 kéo dài hơn 2 phút, ngoài dàn diễn viên chính, Ngô Thanh Vân của Việt Nam cũng xuất hiện dù chỉ trong chớp nhoáng. Cô đảm nhận vai Mantis - tay sai dưới trướng nhân vật phản diện Đới Diêm Vương.

Dù chỉ lướt qua nhưng có thể thấy vai diễn của Ngô Thanh Vân không hề nhỏ. Cô còn là một trong số 7 diễn viên có poster riêng. Trước đó, trong trailer đầu tiên, đả nữ màn ảnh Việt không xuất hiện. Việc này khiến nhiều nguồn tin cho rằng, cô chỉ tham gia vai quần chúng trong phim.

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong trailer 'Ngọa hổ tàng long 2'
Ngô Thanh Vân xuất hiện trong trailer bên cạnh nhân vật Đới Diêm Vương. Ảnh: Netflix


Chiếm phần lớn thời lượng của trailer là những pha đấu kiếm của Chân Tử Đan trên sông băng và tòa thành cổ. Cùng với đó là các phân đoạn Dương Tử Quỳnh dạy võ cho nữ diễn viên Lưu Thừa Vũ với mục tiêu tìm người kế cận.

Ngọa hổ tàng long 2: Thanh minh bảo kiếm là câu chuyện về nữ khách Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) trong cuộc chiến chống lại cái ác. Cô cùng với chồng (Chân Tử Đan) sẽ có cuộc đối đầu với Đới Diêm Vương (Jason Scott Lee).

Ngô Thanh Vân xuất hiện trong trailer 'Ngọa hổ tàng long 2'
Chân Tử Đan đấu kiếm trên sông băng. Ảnh: Sina.


Đạo diễn Viên Hòa Bình cho biết, kịch bản phần hai đã chỉnh sửa trong 7 năm, với ê-kíp hùng hậu từ Hollywood nên “việc tạo nên lịch sử tương tự phần 1 không phải kỳ vọng xa vời”.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Dương Tử Quỳnh thừa nhận cô cảm thấy áp lực khi là nữ diễn viên duy nhất của phần 1 tiếp tục tham gia phần 2. Nhưng cô coi đó là động lực để bản thân cố gắng.

Ngọa hổ tàng long 2 với kinh phí 70 triệu USD, quy tụ dàn ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Jason Scoott Lee, Harry Shum Jr. Phim mất 7 năm chỉnh sửa kịch bản và chính thức ra rạp với định dạng 3D từ ngày 26/2.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao