Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới

Sau khi chính thức trở thành "vợ người ta", Ngô Thanh Vân thay đổi diện mạo khiến nhiều người không nhận ra.

Sau đám cưới Ngô Thanh Vân, mới đây, Xuân Lan có dịp hội ngộ bạn thân vô cùng vui vẻ. Điều bất ngờ hơn cả là bà xã Huy Trần đã thay đổi diện mạo gây choáng ngợp. Người đẹp để tóc ngắn với nửa phần tóc trước nhuộm màu bạch kim. Đây có lẽ là lần hiếm hoi sau rất nhiều năm khán giả được thấy Ngô Thanh Vân đổi sang kiểu tóc lạ lẫm như vậy.

Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-1

Nhìn màn lột xác của Ngô Thanh Vân, Xuân Lan cũng muốn làm theo: "Yêu như là yêu thôi... Đứa nào cũng có chồng rồi, nhưng vẫn yêu nhau không thay đổi nha. Trên đời có những tình yêu kỳ lạ, nhưng đã làm sao. Hổng lẽ mình đi làm tóc màu cho lại nó ta?".

Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-2
Ngô Thanh Vân lột xác diện mạo hoàn toàn sau đám cưới. Mái tóc tẩy sang màu sáng, cắt ngắn gọn gàng khiến người đẹp 7X trông cá tính, chất chơi hơn trước đây.

Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-3
Xuân Lan là một trong số 7 sao Việt hiếm hoi góp mặt trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân. Dù ở tuổi 43 như nhau nhưng trông Ngô Thanh Vân trẻ hơn Xuân Lan khá nhiều. Nàng đả nữ luôn chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng và phong cách ăn mặc năng động thoải mái. 
Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-4
Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-5
 Nhiều năm qua, Ngô Thanh Vân không nhuộm tóc sáng màu để níu kéo tuổi xuân, mà chỉ trung thành với combo tóc đen/nâu + mái dài mà nhìn vẫn không già đi tí nào.
Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-6Ngô Thanh Vân xuất hiện với diện mạo mới toanh sau đám cưới-7
Để thay đổi, thi thoảng đả nữ sẽ biến tấu một chút với tóc bằng cách uốn xoăn, búi cao, buộc đuôi ngựa rồi thêm thắt chút phụ kiện.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-toanh-sau-dam-cuoi-n-306904.html

nhuộm tóc kiểu tóc Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao