Ngỏ ý muốn hẹn hò nơi 'trăng thanh gió mát', thanh niên nhẹ dạ chở bạn gái đến nơi 'cảm giác lạ'

Địa điểm trăng thanh gió mát tại một quán cà phê nào đó có thiên nhiên, không gian xinh xắn, nhưng đúng là càng kỳ vọng lại càng thất vọng...

Các thanh niên đi hẹn hò, mỗi lần nghe bạn gái nói "gì cũng được" lại cứ tưởng mọi chuyện dễ dàng. Đây vốn là câu trả lời nghe thì đơn giản nhưng thật ra lại phức tạp không ngờ, bởi "gì cũng được" nhưng không đúng ý bạn gái thì chỉ có "toang" mà thôi. Câu chuyện yêu đương của nam thanh niên bị bạn gái vạch tội dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Theo đó, cô nàng hiện là sinh viên năm 2 còn anh hơn cô khoảng 4 tuổi. Sau 1 tuần tán tỉnh, hai người cho nhau cái hẹn. Ở buổi đầu gặp gỡ, cô nàng ngỏ ý: "Đi đâu cũng được, ăn gì cũng được, uống gì cũng được ạ. Nếu không thì anh đưa em đến chỗ nào trăng thanh gió mát rồi mình nói chuyện".

Trong suy nghĩ của cô nàng, địa điểm trăng thanh gió mát tức là tại một quán cà phê nào đó có thiên nhiên, không gian mát mẻ và xinh xắn. Nhưng đúng là càng kỳ vọng lại càng thất vọng, cô ngờ đâu được anh dẫn đến…

Ngỏ ý muốn hẹn hò nơi trăng thanh gió mát, thanh niên nhẹ dạ chở bạn gái đến nơi cảm giác lạ-1
Thanh niên ngây thơ dẫn bạn gái hẹn hò ở cầu Vĩnh Tuy - nơi trăng thanh gió mát. (Ảnh minh họa). 

"Và mọi người biết gì không ạ? 9h tối anh ấy đưa em đi lên cầu Vĩnh Tuy. Đến nơi, anh ấy còn hỏi em:

- Em đã đứng đây bao giờ chưa?

- Ơ em chưa ạ.

- Vậy hôm nay em sẽ được thử cảm giác ấy.

Ôi 9h tối dẫn bạn gái lên cầu Vĩnh Tuy đứng, rồi tâm sự với em đủ thứ. Nào là anh cảm thấy chán nản cuộc sống, có những lúc đứng trên cầu muốn làm điều gì đó không hay nhưng rồi lại nghĩ đến bố mẹ, bạn bè vậy là từ bỏ ý định… 

Ủa em có cần nghe mấy cái thứ ấy đâu? Anh ấy cho em đứng đấy nửa tiếng xong đưa em về, không cho ăn uống gì cả lại còn bảo:

- Em có thấy cảm giác mới lạ không?".

Tâm sự của cô nàng sau khi đăng tải đã nhận về nhiều bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những tràng cười, mọi người còn chê trách cô nàng nói chuyện vòng vo nên chàng trai ngây thơ kia mới làm theo đúng ý, dẫn đến nơi trăng thanh gió mắt đúng nghĩa.

Ngỏ ý muốn hẹn hò nơi trăng thanh gió mát, thanh niên nhẹ dạ chở bạn gái đến nơi cảm giác lạ-2
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Hue Duong: "Ủa, lúc đầu người ta đã hỏi bà muốn đi đâu rồi còn gì. Chỗ đấy không phải trăng thanh gió mát à, khùng vậy".

Bạn Hồng Duyên: "Theo đúng ý của em còn gì, trên cầu Vĩnh Tuy được ngắm trăng, gió thổi lại mát nhé".

Bạn Thu Uyên: "Thế sao không bảo luôn em muốn đi quán cà phê nào thoáng mát ngồi uống nước đi, chứ chỗ trăng thanh gió mát là chỗ nào?".

Suy cho cùng, trong tình yêu, con trai nên tế nhị một chút. Đưa bạn gái đi chơi cũng phải chọn những nơi tế nhị, vừa lòng con gái, đừng nghĩ mình thích là được. Đừng biến buổi hẹn đầu thành nơi "chôn cất tình yêu" nhé. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-y-hen-ho-noi-trang-thanh-gio-mat-thanh-nien-cho-ban-gai-den-noi-kho-do-n-245490.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất