Phản ứng cưng xỉu cô bé thấy anh trai 'có đồ uống lạ lạ'

Không những lấy dép đi trong nhà cho anh trai, cô bé còn mang ghế ra mời anh ngồi.

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng cô bé cố gắng lấy lòng anh trai để được nếm đồ uống ở Hà Nam (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Trong video, khi anh trai về nhà cầm theo ly đồ uống là nước chanh, em gái nhỏ tuổi đã nhiệt tình chăm sóc anh trai ngay từ lúc vào cửa chỉ để được nếm thử thức uống mát lạnh.

Không những lấy dép đi trong nhà cho anh trai, cô bé còn mang ghế ra mời anh ngồi, thậm chí nhanh nhẹn đấm bóp tay chân cho anh, nhưng ánh mắt vẫn không quên dán chặt vào ly nước chanh của anh trai.

Sau cùng, những nỗ lực lấy lòng anh trai của cô bé cũng được đền đáp xứng đáng, anh trai đã chia sẻ ly nước chanh với em gái của mình.

Chứng kiến hình ảnh em bé nhỏ tuổi nhưng thông minh hơn người, biết thể hiện sự quan tâm để được nếm đồ uống của anh trai đã gây bão MXH.

Hầu hết đều cho rằng, cô bé nhỏ tuổi nhưng sớm hiểu được đạo lý không thể ''ngồi mát ăn bát vàng'' mà phải sử dụng sức lao động để đổi lấy phần thưởng hoặc điều bản thân mong muốn.

Một số người bình luận:

''Cô bé thông minh quá, anh trai có em gái nhỏ tuổi thật hạnh phúc''.

''Biết nhìn sắc mặt người khác mà làm việc, sau này cô bé nhất định không lo thiếu ăn thiếu mặc''.

''Bé nhà tôi thường hỏi tôi đang uống thứ gì? Sau đó, bé sẽ nói chia sẻ đồ uống giúp mọi người vui vẻ hơn''.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-nem-do-uong-cua-anh-trai-co-be-nhiet-tinh-cham-soc-anh-tu-cua-den-vao-nha-2245147.html

cô bé đáng yêu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao