Clip: 2 con trai của 'cô bé H'mong' nói tiếng Việt cưng xỉu

Ngoại hình 2 em bé lai Bỉ của "cô bé H'mong nói tiếng Anh như gió" khiến nhiều người xuýt xoa vì đáng yêu hết nấc, lại nói tiếng mẹ đẻ cực hay.

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với anh chàng người Bỉ có tên Steve Houbrechts sau 7 năm chung sống, cuộc sống của "cô bé H'mong" năm nào tên thật là Lò Thị Mai (1992, bản Lao Chải, Sapa, Lào Cai) vẫn luôn được dân mạng Việt chú ý và quan tâm.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-1
Cô bé H'mong từng nổi tiếng vì nói tiếng Anh như gió.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-2
Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-3
Hiện tại, Lò Thị Mai có một cuộc sống khá vui vẻ ở Bỉ.

Cặp vợ chồng đã có với nhau 2 cậu con trai. Tuy nhiên sau khi chia tay, 2 con chung đều do anh Steve Houbrechts nuôi. Điều này khiến cho cô gái H'mong năm nào cảm thấy khó khăn bởi thời gian gặp con quá ít.

Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, cô gái Lò Thị Mai sẽ chia sẻ hình ảnh về 2 cậu con trai lai Bỉ của mình. Ngoại hình lai cực đáng yêu của 2 em bé khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-4
Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-5
Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-6
2 cậu con trai mang 2 dòng máu Bỉ - Việt của cô gái H'mong.

2 anh em đều thừa hưởng nét đẹp của bố và mẹ, mang trong mình 2 dòng máu Việt - Bỉ. Dù gương mặt rất giống nhau nhưng điểm khác biệt rõ nhất chính là mái tóc. Cậu em có mái tóc vàng xoăn giống bố thì anh trai lớn có mái tóc thẳng, nâu sẫm màu từ mẹ.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-7
Lò Thị Mai luôn tranh thủ lúc gặp mặt để đưa 2 cậu con trai đi chơi.

Mới đây trong một clip cô gái H'mong đăng tải lên Youtube, có thể thấy 2 cậu con trai còn có thể nói được cả tiếng mẹ đẻ - chính là tiếng H'mong. Dù không quay cận mặt con nhưng đoạn hội thoại 3 mẹ con nói chuyện bằng tiếng Bỉ xen cả 1 chút tiếng H'mong khiến nhiều người thích thú.

Lò Thị Mai còn dạy cho các con nói "Chúc mừng năm mới" bằng Tiếng Việt nữa. Sự đáng yêu của 2 em bé này khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi.


Clip: Con trai của cô gái H'mong nói tiếng mẹ đẻ cực sõi

Được biết, cô gái Lò Thị Mai có thể nói đến 5 ngoại ngữ nên 2 anh em cũng sẽ có năng khiếu học nhiều thứ tiếng giống mẹ.

Sau khi chia tay bạn trai là Huseng Yang - một CEO Hoa kiều tại Mỹ vì "quen 11 tháng chỉ gặp đúng 1 lần", mới đây, cô gái H'mong tiếp tục công khai người yêu mới có tên Wim Francois, cũng đang sinh sống tại Bỉ.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-8
Hiện tại, Lò Thị Mai đang hạnh phúc bên tình yêu mới.

Mai cho biết bạn trai hơn cô 9 tuổi, là người khá chững chạc, chín chắn. Anh khá quan tâm đến con của cô. Dù hiện tại cô không dám nói trước điều gì hay mong đợi gì nhiều nhưng cô hi vọng đây sẽ là bến đỗ của mình.

Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-9
Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-10
Clip: 2 con trai của cô bé Hmong nói tiếng Việt cưng xỉu-11
Một số hình ảnh khác của Lò Thị Mai và 2 cậu con trai kháu khỉnh

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-2-cau-con-trai-cua-co-be-hmong-noi-tieng-anh-nhu-gio-noi-tieng-viet-cuc-chuan-ngoai-hinh-lai-cung-xiu-2254707.html

Lò Thị Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao