7 cách khiến bạn thoải mái đi dự tiệc mà không sợ bị tăng cân

Khi đi dự tiệc nhiều cô gái lo lắng về việc ăn nhiều sẽ dẫn đến việc tăng cân.

Đi dự tiệc là cơ hội rất vui khi được gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Tuy nhiên, đối với những cô gái đang ăn kiêng thì lại lo lắng vì sợ tăng cân. Để đối phó với việc thèm ăn trong các bữa tiệc, chúng ta cần thực hiện một số điều sau đây.

Ăn protein trước khi đi dự tiệc

Bạn nên ăn những thực phẩm giàu protein trước khi dự tiệc như hạnh nhân, sữa chua, yến mạch, sữa, trái cây... Bởi thực phẩm giàu protein khiến bạn no lâu. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái khi tham gia buổi tiệc mà không có cảm giác thèm ăn.

7 cách khiến bạn thoải mái đi dự tiệc mà không sợ bị tăng cân-1
Để tránh tăng cân, trước khi đi dự tiệc, bạn có thể ăn nhẹ bằng 1 bát yến mạch.

Tập thể dục trước khi tắm

Nếu muốn sạch sẽ, thơm tho khi đi dự tiệc bạn cần phải tắm rửa. Hãy nhớ trước khi đi tắm, nên dành thời gian 10 phút để tập những bài tập thể dục có cường độ cao. Chỉ cần thực hiện cách này, bạn sẽ giảm cảm giác thèm ăn trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Lập kế hoạch tập thể dục sau giờ làm việc

Nếu bạn muốn vui vẻ và ăn thoải mái trong bữa tiệc mà mình tham dự thì ngay ngày hôm sau bạn phải lên kế hoạch tập thể dục để đốt cháy calo được tạo ra từ lượng thức ăn trong bữa tiệc.

Vì vậy, sau giờ làm việc, hãy dành ra khoảng 30 phút để tập thể dục. Việc tập thể dục sẽ giúp bạn đốt cháy calo và có làn da rạng rỡ hơn.

Chọn một chiếc đĩa nhỏ khi dự tiệc

Cơ thể của bạn sẽ có thể nạp nhiều thức ăn nếu bạn lấy đĩa lớn và cho nhiều món vào. Vì vậy, hãy chọn một chiếc đĩa nhỏ và lấy một lượng thức ăn vừa phải.

7 cách khiến bạn thoải mái đi dự tiệc mà không sợ bị tăng cân-2
Không nên sử dụng đĩa to để lấy đồ ăn

Cho rau vào đĩa thức ăn

Trong bữa tiệc, bạn nên lựa chọn những món ăn nào có nhiều rau. Quan trọng hơn là nên bỏ qua những thức ăn chứa chất béo và đồ ngọt. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ không lo lắng về việc tăng cân sau bữa tiệc.

7 cách khiến bạn thoải mái đi dự tiệc mà không sợ bị tăng cân-3
Nên chọn những món nhiều rau thay vì thịt.

Ăn nhẹ trước món chính

Ăn nhẹ trước sẽ giúp cơ thể giảm đến 10% lượng calo từ món ăn chính, vì các chị em sẽ cảm thấy no khi ăn vặt. Do đó không thấy muốn ăn các món chính quá nhiều.

Chọn rượu vang trắng

Khi đi dự tiệc không thể tránh khỏi uống rượu bia. Vì vậy, nên uống rượu vang trắng. Bởi đây là loại rượu ít gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể nhất.

7 cách khiến bạn thoải mái đi dự tiệc mà không sợ bị tăng cân-4
Sử dụng rượu vang trắng trong bữa tiệc.

Dù đang trong thời kỳ giảm cân, bạn vẫn có thể vui vẻ đi dự tiệc. Chỉ cần có một chế độ ăn uống phù hợp, lập kế hoạch tập thể dục sau khi ăn thì không cần lo lắng chuyện tăng cân. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng bao giờ nhịn ăn để giảm cân. Vì việc nhịn ăn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-cach-khien-ban-thoai-mai-di-du-tiec-ma-khong-so-bi-tang-can-66813.html

ăn kiêng giảm cân

Tin tức mới nhất