Ngoại hình mới gây sốc của cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

Chưa chịu dừng lại ở ca phẫu thuật rút xương sườn, Pixee Fox còn tiếp tục cấy tròng mắt màu xanh lá cây và trong tương lai là phẫu thuật nâng mông.

Nếu không có sự ra đời của phẫu thuật thẩm mỹ, có lẽ Pixee Fox vẫn là một cô gái xinh đẹp với khuôn mặt hài hòa và thân hình cân đối. Thế nhưng, chỉ vì sở thích làm đẹp quá đà, cô gái 26 tuổi người Thụy Điển này đã biến mình trở thành một thảm họa thẩm mỹ với vòng eo thiếu cân đối với bộ ngực căng phồng như hai quả bóng bay.

Ngoại hình mới gây sốc của cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến - Ảnh 1.
Ngoại hình mới của Pixee Fox.

Pixee hiện đang là người mẫu sinh sống tại bang Bắc Carolina, Mỹ. Để có được ngoại hình theo đúng ý muốn, cô gái trẻ này đã chi hơn 125.000 USD (gần 2,8 tỷ VND) cho phẫu thuật thẩm mỹ. Tính đến nay, Pixee đã trải qua tổng cộng 19 ca phẫu thuật trong đó nguy hiểm nhất là cắt bỏ xương sườn thu nhỏ vòng eo và cấy tròng mắt. Chỉ tính riêng mũi và ngực, cô đã qua 4 lần chỉnh sửa.

Sở hữu màu mắt xanh biển nhưng từ nhỏ, Pixee đã luôn mơ ước về đôi mắt màu xanh lá cây tựa như phim hoạt hình. Vì vậy, khi công nghệ cấy ghép màu mắt ra đời, cô đã nảy ra ý tưởng thay đổi màu mắt vĩnh viễn. Được biết, trên thực tế, phương pháp phẫu thuật này không được sử dụng nhằm mục đích thẩm mỹ mà chỉ để khắc phục dị tật tròng mắt mà thôi.

Tâm sự về hành trình đi tìm cái đẹp của mình, Pixee cho biết, cô rất hâm mộ nhân vật hoạt hình Jessica và công chúa ngủ trong rừng nên đã lấy đó làm chuẩn mực cái đẹp. Giờ đây, Pixee đã có được thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng trong mơ 96 - 41 - 99 thế nhưng chưa dừng lại ở đó, cô vẫn muốn thắt nhỏ vòng eo thêm nữa để có thể đạt kỷ lục thế giới đồng thời "đại tu" thêm cho vòng 3 của mình.

Ngoại hình mới gây sốc của cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến - Ảnh 2.
Đôi mắt màu xanh lá mới của Pixee.

Ngoại hình mới gây sốc của cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến - Ảnh 3.
Pixee trong vòng vây của người dân Ấn Độ.

Ngoại hình mới gây sốc của cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến - Ảnh 4.
Pixee đã tới Ấn Độ để thực hiện phẫu thuật cấy tròng mắt.

Nguồn: Daily Mail
Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất