Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' gọi tên nam ca sĩ mê kim cương nhưng toàn trả góp

"Nhiều khi chị thấy cục kim cương của em đeo nó giống như gỉ mũi của con chị", bà Phương Hằng nói về nam ca sĩ nổi tiếng tên H.

Thời gian này, màn "khẩu chiến" giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi")  và nghệ sĩ đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sự việc bắt đầu từ việc bà Hằng dùng từ "đám" để nhắc dàn nghệ sĩ. 

Cựu siêu mẫu Trang Khàn là người đầu tiên lên tiếng, bày tỏ rõ thái độ không đồng tình với cách gọi của bà Phương Hằng. Ngay sau đó, màn đáp trả qua lại giữa bà Hằng và Trang Khàn diễn ra kịch liệt.

Trong một lần livestream, bà Phương Hằng đã gửi lời nhắn nhủ đến cựu siêu mẫu khiến cô phải im lặng "xin tha". Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, trong buổi livestream trưa ngày 28/4 vừa qua, bà Phương Hằng trực tiếp nhắc đích danh nghệ sĩ Hoài Linh. Bà cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên "là một cặp trời sinh". 

Vợ ông Dũng Lò Vôi gọi tên nam ca sĩ mê kim cương nhưng toàn trả góp-1
Bà Phương Hằng nhận định nghệ sĩ Hoài Linh và ông Võ Hoàng yên là "một cặp trời sinh"

"Hôm nay tôi cũng không ngại nói luôn mối quan hệ giữa Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên. Hoài Linh đã cho 20 người đệ tử của mình trong đó có 1 trợ lý của mình đến trường học Trung cấp Tây Sài Gòn để học, để có bằng lương y đi chữa bệnh, chứng tỏ Hoài Linh muốn học nghề của ông Võ Hoàng Yên.

Đó là lý do tại sao Hoài Linh câm nín mà không bao giờ lên tiếng. Bởi vì sao? Hôm nay tôi mới thấy rõ và khẳng định cho quý vị: 'Họ là một cặp!'. Quý vị thấy không ông trời sinh ra hay lắm, một người làm cho thiên hạ cười ngả cười nghiêng, một người làm cho bệnh nhân đau đớn khóc lóc... Một người làm cho người khóc, một người làm cho người cười.

Tôi mà đã nói là tôi nói có bằng chứng chứ tôi không phải người hồ đồ nên quý vị đừng đánh giá tôi hồ đồ. Quý vị biết là tất cả những nhóm này, họ có cái nhóm liên kết với nhau trong đó có cả những diễn viên", bà Hằng nói.

Vợ ông Dũng Lò Vôi gọi tên nam ca sĩ mê kim cương nhưng toàn trả góp-2
Bà Phương Hằng trong buổi livestream ngày 30/4

Gần đây nhất, trong buổi livestream ngày 30/4, bà Hằng đã nêu đích danh nam ca sĩ tên H. nổi tiếng là anh em với nghệ sĩ Hoài Linh và từng được phong là "ông Hoàng của Vbiz". Ngay trên sóng phát trực tiếp, bà Hằng không ngại đưa ra những thông tin bất ngờ về nam ca sĩ này:

"Tôi với H. (tên viết tắt của nam ca sĩ) có một sở thích rất giống nhau đó là 'rất mê kim cương', tôi mê từ hột é, hột lựu, tôi mê đến nỗi bây giờ trong nước Việt Nam này tất cả những người chơi kim cương phải bái bai tôi là vì không có phục vụ được khả năng của tôi cho nên tôi ra tới nước ngoài tôi mua những hãng lớn...

H. cũng mua kim cương nhưng mà tôi sang hơn H. là tôi mua kim cương xong tôi trả tiền mặt còn H. mua kim cương xong phải trả góp. Khổ vậy đó, cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng cố gắng cho thiên hạ nghĩ mình là ca sĩ nổi tiếng, mình cũng đeo hột nhưng mà mình phải trả góp tháng 2.000 - 3.000 (USD), đi mua ở ngoài số 2 Nguyễn Trung Trực.

Tháng trả 2000 - 3000 mua đeo trước rồi trả góp tính sau. Thì đó cũng là một cái nỗ lực để mình có cái này cái kia, nó cũng có cái hay. Nhưng mà cái hay của chị là chị sang hơn em, chị mua cục nào cục nấy 5 - 3 triệu đô, chị trả tiền mặt. Quá sang rồi đúng không?

Còn em sang hay không gì thì bữa nay chị nói cho mọi người biết, em cũng mua kim cương nhưng em trả góp, trả tháng 2 - 3000 (USD) rồi ra khè thiên hạ: 'Mình mê kim cương lắm'. Nhưng mà toàn trả góp. Nhiều khi chị thấy cục kim cương của em đeo nó giống như gỉ mũi của con chị.

'Thôi thì em đừng có nói: 'Chị không sang'. Mà chắc chắn chị sang hơn em rồi đó H., mà cái cách nói chuyện của em rất là láo, nhiều người dạy chị sang lắm nhưng mà xin lỗi không cần dạy, chị sang có thừa. Sang tư duy, sang trí tuệ.

Em nói xa nói gần hổng qua nói thật, em muốn nói thật chị nói thật cho khán giả nghe. Mua được một viên kim cương trả góp rồi đi hát đi gào để có tiền về trả cho những thứ mình cần phải show ra mình là người chơi đồ hiệu, sành điệu, sang trọng. Trời đất ơi, thật đau lòng. Phải không em? Sao dám nói chị kém sang?", bà Hằng nói về nam ca sĩ hạng A trên.

Vợ ông Dũng Lò Vôi gọi tên nam ca sĩ mê kim cương nhưng toàn trả góp-3
Bà Phương Hằng nhắc tới ca sĩ hạng A tên H. trong buổi phát trực tiếp ngày 30/4

Kể từ sau khi bà Hằng đứng ra tố ông Võ Hoàng Yên, mọi cử chỉ, hành động của bà đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt, màn "khẩu chiến" chưa có hồi kết của bà với nghệ sĩ vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-goi-ten-nam-ca-si-xai-do-hieu-nhieu-nhat-vbiz-n-259936.html

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao