Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' từng cho người thân ông Võ Hoàng Yên không dưới 15 tỷ?

"Riêng mẹ của ông Yên thôi cũng 8-9 tỷ đồng đến gần 10 tỷ đồng", bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Thời gian qua, những lùm xùm giữa vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "Lò Vôi", Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam) và "lương y" Võ Hoàng Yên đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

Trong buổi livestream trên Facebook cá nhân ngày 24/4, bà Phương Hằng cho biết, bên cạnh khoản tiền hơn 200 tỷ đồng bị ông Võ Hoàng Yên lừa đảo còn có nhiều tài sản vợ chồng bà từng cho người nhà ông Yên. 

Theo bà Hằng, những tài sản như kim cương, xe cộ, nữ trang rất có giá trị, phải từ 10-15 tỷ đồng. "Riêng mẹ của ông Yên thôi cũng 8-9 tỷ đồng đến gần 10 tỷ đồng", bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Vợ ông Dũng Lò Vôi từng cho người thân ông Võ Hoàng Yên không dưới 15 tỷ?-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 24/4

Bà Hằng cho biết thêm, mặc dù có một số người sẽ nghĩ bà "chơi dơ, chia tay đòi quà" nhưng bà vẫn dự tính đòi lại số tài sản đó, và việc đòi này cũng là làm theo ý muốn mọi người.

Bà Hằng khẳng định số tiền trên sau khi đòi lại sẽ dùng làm việc thiện, giúp đỡ người khó khăn, bởi nếu muốn lấy lại làm của riêng thì trước đó bà đã thoả hiệp chưa không làm ầm ĩ đến như thế này.

Bên cạnh đó, bà Hằng nói mình sẽ giúp đỡ một người tên Thy, người từng có tất cả và theo ông Võ Hoàng Yên nhưng cuối cùng phải chịu thân bại danh liệt, bị ông Yên đuổi đi.

Cũng theo lời chia sẻ của bà Hằng, nếu cộng đồng mạng đồng ý thì ngày 27 này, bà sẵn sàng thống kê tổng số tiền từng cho gia đình ông Yên rồi cùng mọi người, các nhà báo, YouTuber đến "đòi lại hết, đòi lại sạch sẽ".

Vợ ông Dũng Lò Vôi từng cho người thân ông Võ Hoàng Yên không dưới 15 tỷ?-2
Bà Nguyễn Phương Hằng trong một buổi chia sẻ trực tiếp với báo chí

Cuối buổi livestream, vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" tiếp tục hỏi ý kiến của những độc giả theo dõi bà về việc có muốn bà "đòi lại quà" không? 

"Tôi thật sự muốn hỏi các quý vị có đồng ý cho tôi chơi tiếp không?... Nếu quý vị thật sự cổ vũ tôi thì tôi chơi đó quý vị, tôi lột thêm 1-2 thần tượng nữa cho sụp đổ luôn, toàn là người trong lòng công chúng luôn mới sợ chứ....", bà Hằng nói. 

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, ngày 3/3, vợ chồng ông Dũng làm đơn gửi tới Công an TP HCM tố cáo, yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với ông Võ Hoàng Yên (SN 1975, quê Cà Mau, tạm trú tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) tố cáo ông Yên chiếm đoạt trên 200 tỷ đồng của vợ chồng bà thông qua hoạt động cứu trợ bà con miền Trung trong đợt bão lũ, hoạt động xây một cơ sở thờ tự tại Bình Thuận và các hoạt động khác.

Sau một thời gian sự việc dịu xuống thì đoạn ghi âm được cho là cuộc nói chuyện "tình cảm" giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên xuất hiện trên MXH. Và tiếp đó là những cuộc tranh cãi đáp trả qua lại giữa bà Nguyễn Phương Hằng và nghệ sĩ Việt. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-cho-nguoi-nha-vo-hoang-yen-15-ty-dong-n-259387.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao