Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' cho con trai quý tử lên sóng nêu cảm nhận về ông Võ Hoàng Yên?

"Ông Võ Hoàng Yên là một tổ chức lừa đảo 14 năm mới phát hiện được, con thấy ông rất giỏi", quý tử của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Tiếp tục "chuỗi livestream mừng lễ", sáng ngày 1/5, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") đã cho con trai 9 tuổi tên Huỳnh Hằng Hữu lên sóng nêu cảm nhận về "lương y" Võ Hoàng Yên. Đây là lần đầu tiên bà Hằng cho quý tử xuất hiện trên sóng truyền thông sau hàng loạt ồn ào giữa bà Hằng, ông Võ Hoàng  Yên và nhiều nghệ sĩ Việt. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi cho con trai quý tử lên sóng nêu cảm nhận về ông Võ Hoàng Yên?-1
Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu, từng được gọi là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam"

Trong buổi livesteam, bà Hằng hỏi cậu con trai: "Con có thể nói cho mọi người nghe con cảm thấy ông Võ Hoàng Yên là người như thế nào giống như con đã từng hỏi mẹ: 'Sao mẹ khóc?Ai làm mẹ khổ' được không?". 

Trả lời câu hỏi của mẹ, bé Huỳnh Hằng Hữu nói: "Ông Võ Hoàng Yên là một tổ chức lừa đảo 14 năm mới phát hiện được, con thấy ông rất giỏi". 

Khác xa với thái độ kiên quyết mỗi lần nhắc đến ông Võ Hoàng Yên, lần này, bà Hằng đã ôm con trai vào lòng và dạy cậu bé nói những câu chào hỏi mọi người. 

"Tôi thấy con tôi thập thò ở ngoài như muốn nói gì với mẹ đó cho nên Phương Hằng tôi mới mời vào, xin lỗi quý vị", bà Phương Hằng nói.

Một số người xem livestream của bà Hằng cho rằng, bà không nên đưa cậu bé xuất hiện và tham gia vào câu chuyện người lớn. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi cho con trai quý tử lên sóng nêu cảm nhận về ông Võ Hoàng Yên?-2
Bà Nguyễn Phương Hằng cho con trai 9 tuổi xuất hiện trong livestream sáng 1/5

Được biết, cậu con trai tên Huỳnh Hằng Hữu của vợ chồng ông bà Dũng "Lò Vôi" từng gây chú ý vào năm 2013 (năm cậu bé 1 tuổi). Thời điểm này, cậu đã được bố mẹ tuyên bố cho thừa kế khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng gồm các KCN Sóng Thần. Cậu bé Hữu Hằng từ đó được truyền thông ví von là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam". 

Hai vợ chồng ông Dũng cũng lập riêng một quỹ từ thiện mang tên cậu quý tử- Quỹ từ thiện Hằng Hữu, chuyên tài trợ các chương trình mổ tim và não úng thủy miễn phí cho hàng nghìn trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM; các chương trình tài trợ giáo dục như trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ trang thiết bị,... Ngoài ra, quỹ này cũng thường xuyên thực hiện nhiều hành trình đưa nước sạch, nước ngọt về miền Tây, xây đường, xây cầu miễn phí cho bà con vùng sâu vùng xa.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-cho-con-trai-quy-tu-len-song-n-260027.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo