Ngoài Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như từng yêu những mỹ nam nào?

(2Sao) - Mỹ nhân không tuổi của điện ảnh Hoa ngữ khiến mọi người phải ghen tị khi từng có cơ hội "nên duyên" với nhiều mỹ nam điển trai.

Châu Kiệt



Lâm Tâm Như và Châu Kiệt đã làm nên một mối tình ngọt ngào nhưng không kém phần bi lụy trong cả hai phần phim "Hoàn Châu cách cách". Đây cũng là cặp đôi kinh điển một thời của khán giả Việt Nam. Nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp và hiền lành rất xứng đôi với một Nhĩ Khang điển trai và chính trực.

Trương Vệ Kiện



Kiến Ninh công chúa trong "Tiểu Bảo và Khang Hy" là một trong những vai diễn đột phá trên màn ảnh của Lâm Tâm Như. Người xem đã dành rất nhiều tình cảm cho một nàng công chúa chua ngoa, đanh đá nhưng nhất mực chung tình. Cảnh nhân vật này ra đi trong vòng tay của Tiểu Bảo (Trương Vệ Kiện) đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Tô Hữu Bằng



Đóng chung với nhau từ hồi "Hoàn Châu cách cách" nhưng phải đến "Tân dòng sông ly biệt" thì cả hai mới chính thức nên duyên. Với tình cảm chân thành của mình, anh chàng khờ khạo và ngốc nghếch Đỗ Phi đã chinh phục được trái tim của cô nàng Như Bình xinh đẹp. Ở ngoài đời, cả hai cũng là những người bạn vô cùng thân thiết.

Nhậm Hiền Tề



Trong "Bí mật hổ phách quan âm", Lâm Tâm Như vào vai Tư Không Tinh Nhi, một trong những bóng hồng bên cạnh Sở Lưu Hương do Nhậm Hiền Tề thủ vai. Dù không có cơ hội hợp tác với nhau nhiều nhưng Lâm Tâm Như đã dành rất nhiều lời khen cho bạn diễn của mình khi cho biết anh luôn chăm sóc và lo lắng cho cô như với một người em gái.

Lục Nghị





Bén duyên với nhau từ năm 2002 khi đóng chung trong "Trai tài gái sắc", Lâm Tâm Như và Lục Nghị đã "hạ gục" trái tim người xem với câu chuyện tình Hoàng tử - Lọ lem ở thời hiện đại. 5 năm sau, hai người lại có duyên kết hôn cùng nhau lần nữa trong bộ phim "Tô Đông Pha".

Trương Trí Lâm



Trong "Giây phút sinh tử", Lâm Tâm Như và Trương Trí Lâm đã vào vai một đôi tình nhân khổ mệnh. Mặc dù yêu nhau tha thiết nhưng cả hai đã phải trở thành kẻ thù do ân oán của đời trước. Đây cũng là lần đầu tiên Lâm Tâm Như có cơ hội đóng vai sát thủ khi thể hiện vai Nguyệt Thần.

Han Jae Suk



"Mối tình hoa tử đằng" là bộ phim có nội dung na ná "Giầy thủy tinh" nhưng kết thúc có hậu hơn. Trong phim, Lâm Tâm Như có cơ hội đóng cặp với nam tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk. Thời điểm đó, cả hai còn khiến nhiều người lầm tưởng "phim giả tình thật" bởi luôn tỏ ra thân thiết với nhau trên phim trường.

Trần Kiện Phong



"Mỹ nhân tâm kế" là tác phẩm đã giúp gây dựng lại danh tiếng cho Lâm Tâm Như sau một thời gian không có vai diễn nổi bật. Cô đã thể hiện rất thành công vai Đậu Y Phòng, từ một cung nữ vươn lên làm Hoàng hậu trong chốn thâm cung. Bên cạnh đó, mối tình sâu nặng của cô với Hán Văn Đế Lưu Hằng (Trần Kiện Phong) cũng rất được lòng người xem.

Nghiêm Khoan



Mối tình tay ba ngang trái giữa Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như), Mạnh Kỳ Hựu (Nghiêm Khoan) và Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) trong "Khuynh thế hoàng phi" chính là yếu tố thu hút sự chú ý của người xem. Mặc dù vai diễn của Hoắc Kiến Hoa mới là nam chính của bộ phim nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của nhân vật Mạnh Kỳ Hựu, do mỹ nam cổ trang số 1 là Nghiêm Khoan thể hiện.

Uông Đông Thành



5 năm là cách biệt tuổi tác giữa Lâm Tâm Như và Uông Đông Thành nhưng điều đó không hề khiến họ gặp bất kỳ khó khăn nào khi đóng cặp cùng nhau. Trong "Tỷ tỷ tiến lên", Lâm Tâm Như vào vai Uông Minh Minh, một cô gái đã ngoài 30 tuổi với ngoại hình lúc nào cũng luộm thuộm. Còn Uông Đông Thành thủ vai Y Sâm, một nam ca sĩ trẻ trong nhóm nhạc.

Huỳnh Hiểu Minh



"Tinh trung nhạc phi" là bộ phim quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng điểm nhấn của bộ phim vẫn là mối tình giữa tướng quân Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh) và người vợ hiền thảo Lý Hiểu Nga (Lâm Tâm Như). Cả hai đã khiến người xem ngất ngây với những cảnh quay lãng mạn và tình cảm bên nhau.

Joo Jin Mo



Joo Jin Mo là nam diễn viên Hàn Quốc thứ 2 mà Lâm Tâm Như có cơ hội hợp tác. Trong "Không phải hoa, chẳng phải sương", dù cả hai chỉ diễn vai khách mời nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của người xem. Lâm Tâm Như vài vai một cô nhi, sau này trở thành một diễn viên kịch nổi tiếng và đem lòng yêu anh chàng người Pháp gốc Hoa do Joo Jin Mo thủ vai.

Viên Hoằng




Không chỉ từng đóng chung với nhau trong hai bộ phim mà ở cả hai lần hợp tác này, Viên Hoằng và Lâm Tâm Như đều vào vai Đế Hậu. Trong "Thần thám thiếu niên Địch Nhân Kiệt", Viên Hoằng vào vai Lý Trị còn Lâm Tâm Như hóa thân thành Võ Mỵ Nương. Bộ phim sắp lên sóng của cả hai là "Tú lệ giang sơn" cũng sẽ đem đến một mối tình cảm động giữa Hoàng đế Lưu Tú và Hoàng hậu Âm Lệ Hoa.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất