Ngoài Sơn Tùng thì chưa có ai dám làm những việc này...

(2Sao) - Là một ngôi sao cá tính, nổi loạn và khác biệt nên Sơn Tùng thường làm những điều mà chẳng ai nghĩ tới.

Người ta vẫn biết đến Sơn Tùng là một chàng trai có gu âm nhạc "lạ", phong cách thời trang ấn tượng đúng với cá tính nổi loạn của mình.

Nét cá tính khác biệt của Sơn Tùng còn thể hiện qua những việc làm chẳng giống ai. Tuy có những người nghĩ những việc làm này hơi "dở hơi", nhưng nó lại thể hiện tình thần chiều fan hết mức của Sơn Tùng, đủ khiến cho các sky phải tự hào về thần tượng.

Mời 5000 fan đến chỉ để nghe một ca khúc

Vào ngày 2/8 vừa qua, Sơn Tùng tổ chức một liveshow riêng đầy ấn tượng. Anh mời 5000 fan đến dự liveshow này chỉ để nghe một ca khúc mới - Chúng ta không thuộc về nhau, trước khi bản MV được công bố chính thức vào ngày hôm sau.

Mặc dù chỉ đến nghe một ca khúc, lại phải chờ đợi thần tượng hàng tiếng trong thời tiết mưa gió thất thường, nhưng fan của Sơn Tùng đến rất đông đủ và xếp hàng lịch sự.

Sơn Tùng làm liveshow hát một ca khúc.

Hàng ngàn fan đội mưa đến cổ vũ cho thần tượng.

Sơn Tùng hát live Chúng ta không thuộc về nhau.  


Mời 50 fan đến chỉ để nghe một ca khúc

Âm thầm bên em là một bản hit thuộc thể loại ballad hiếm hoi của Sơn Tùng. Khi ra mắt ca khúc này vào tháng 8 năm ngoái, Sơn Tùng đã sử dụng hình thức phát trực tiếp hát live qua Youtube. Ngoài ra, anh chàng còn mời 50 fan đến trường quay chỉ để nghe duy nhất một ca khúc này. Tất cả các fan đều bị mắt đưa đến trường quay để tăng thêm tính hồi hộp.

Sơn Tùng thể hiện tình cảm ca khúc Âm thầm bên em.

50 fan được bịt mắt mời đến chỉ để nghe một ca khúc.

Sơn Tùng hát live Âm thầm bên em.


Tổ chức sinh sinh nhật xuyên Việt 2016

Để chào đón tuổi 22, Sơn Tùng quyết định tổ chức mừng sinh nhật xuyên Việt. 15 đêm nhạc họp fan sẽ được tổ chức qua 15 tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Song song với hoạt động họp fan, đó cũng chính là những buổi diễn để giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ tâm tư cũng như quảng bá ca khúc mới sau nửa năm im hơi lặng tiếng để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho các dự án tâm huyết.

Tour diễn mừng sinh nhật xuyên Việt khởi điểm từ Tp. Hồ Chí Minh hồi đầu tháng 7.

Sơn Tùng "cháy" hết mình với fan hâm mộ. 

Lượng fan hết sức đông đảo đến mừng sinh nhật thần tượng.


Mời 8000 fan đến ăn sinh nhật 2015

Tuy không tổ chức sinh nhật xuyên Việt như năm 2016, nhưng sinh nhật năm 2015 của Sơn Tùng cũng hết sức linh đình, chưa từng có sao Việt nào làm điều đó. Anh đón cả gia đình vào Nam và mời 8000 fan đến dự một bữa tiệc sinh nhật đầy ắp giai điệu, niềm vui và sự xúc động.

Mặc đội mưa tẫm tã gần 3 tiếng nhưng người hâm mộ vẫn "quẩy" hết sức nhiệt tình trong ngày vui của Sơn Tùng.

Sơn Tùng đón người nhà vào Nam để mừng sinh nhật.

"Mít ướt" trên vai bố.

Thích thú với những món quà từ fan.

8000 fan đội mưa "quẩy" cùng Sơn Tùng.


Hì hục làm bánh tặng một fan nữ

Chắc chắn đây là cô gái khiến mọi Sky phải ghen tỵ bởi được đích tay Sơn Tùng làm bánh ngọt tặng cho. Sự việc bắt nguồn từ một cuộc thi viết về thần tượng, fan nữ này đã có một tác phẩm đầy xúc động về Sơn Tùng. Bản thân Sơn Tùng cũng rất xúc động nên đã quyết định đón fan nữ này vào Nam, đích thân vào bếp làm bánh để tặng cho. Ngoài ra, anh chàng còn phục vụ và nói chuyện với cô gái này rất nhiệt tình.

Dù tay nghề cũng khá khiêm tốn, sản phẩm cũng không được đẹp mắt xong đã chứng minh được sự yêu thương fan hết mực của nam ca sĩ.

Sơn Tùng "đảm đang" làm bánh tặng 1 fan nữ.

Mặt mày nhem nhuốc như thế này.

Thành quả sau khi "vật lộn" với nhà bếp.

Fan nữ xúc động khi tận mắt thấy thần tượng mang bánh ra và phục vụ.


Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao