Hoàng Thùy Linh nóng bỏng, Sơn Tùng MTP 'bắn tim' làm 30.000 sinh viên ngã gục

(2Sao) - Cơn mưa nhẹ đầu mùa hè vẫn không khiến khí hậu mát hơn bởi sức nóng lan tỏa từ gần 30.000 sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng dành cho các nghệ sĩ.

Trải qua nửa chặng đường chinh phục hơn 50.000 sinh viên ở khu vực phía Nam, Mùa Hè Không Độ đã mang sức nóng khó cưỡng đến khu vực miền Trung, cụ thể là dành cho sinh viên trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng tối ngày 28/5.

Đặc biệt, số lượng khán giả theo dõi trong show diễn lần này đã vượt ngoài dự kiến ban đầu với gần 30.000 người, điều này khiến BTC lẫn các công an, bảo vệ làm việc vô cùng cật lực trước sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ Đà Nẵng.


Tiếp tục là 2 trong số những gương mặt được chờ đợi nhất trong show diễn, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi bất chấp cơn mưa phùn đầu hè để cháy hết mình cùng sinh viên Đà Nẵng.






Trở lại sau đêm diễn đầu tiên tại TP HCM, Hoàng Thùy Linh đẩy cao nhiệt độ chương trình, khiến cơn mưa cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ diện jumpsuit xanh lá khoe đường cong gợi cảm cùng những màn vũ đạo đầy lôi cuốn và cháy hết mình với các bản hit sôi động. Phần giao lưu xuống khu vực khán giả của Hoàng Thùy Linh cũng nhận được nhiều tình cảm từ các sinh viên.







Là gương mặt được chờ đợi hát kết chương trình, Sơn Tùng M-TP khiến 30.000 sinh viên vỡ òa khi xuất hiện cực điển trai và cá tính trên sân khấu. Giọng cá gốc Thái Bình diện vest xanh da trời kết hợp quần jean rách cá tính, thời thượng.

Khá bất ngờ khi không chỉ khán giả ở Đà Nẵng mà các Sky ở tận các vùng lân cận cũng nhiệt tình bắt xe vào đây để ủng hộ thần tượng. Nam ca sĩ trình diễn 4 ca khúc hit quen thuộc gồm “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”, “Chắc ai đó sẽ về” và “Em của ngày hôm qua” với sự hòa giọng đồng đều của 30.000 sinh viên.







Chàng hoàng tử Soobin Hoàng Sơn cũng chất ngầu trên sân khấu với những bản hit gắn liền với tên tuổi. Nam ca sĩ được ủng hộ nhiệt tình khi song ca ăn ý cùng Justa Tee. Ngay sau đó, giọng ca “Forever Alone” cũng mang bản hit đình đám này chiêu đãi các fan trong bữa tiệc âm nhạc sôi động.


Hoàng Tôn được khán giả cuồng nhiệt yêu cầu thể hiện ca khúc Only You đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc cơn mưa lất phất về đêm, giọng ca “The Voice” vẫn luôn sôi nổi, máu lửa với khán giả.





Phan Mạnh Quỳnh mang đến 2 hit khủng “Vợ người ta” và bài hát “Tri kỷ” đang “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Vẻ ngoài thư sinh, hiền lành và điển trai của nam ca sĩ khiến không ít fangirl đổ gục, cổ vũ cuồng nhiệt hơn cho anh.




Suni Hạ Linh trổ tài hát tiếng Hàn bản hit trong phim “Hậu duệ mặt trời”. Gương mặt trẻ nổi bật của Vpop hiện tại đang ngày càng có những bước đi vững chắc, tiến bộ hơn sau bản hit “chào sân” gây sóng gió – “Em đã biết”.



Cũng là một gương mặt mới của showbiz nhưng Lou Hoàng nhanh chóng tạo được chỗ đứng cho mình nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ Only C. Anh chàng tự tin giao lưu với hàng ngàn khán giả và trình diễn sôi nổi những bản hit đầu tiên trong sự nghiệp.

Lịch trình những điểm đến còn lại của tour xuyên Việt Mùa Hè Không gồm: 4/6 (Hải Phòng), 11/6 (Hà Nội), 18/6 (Vinh).

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao