Clip: Cô gái bị đánh ghen được 1 người đàn ông lấy thân đỡ đòn hộ

Thấy cô gái bị đánh, 1 người đàn ông đã lao ra, lấy thân đỡ đòn, bảo vệ cô gái và cố gắng tìm cách giải cứu nạn nhân ra khỏi vụ ẩu đả.

Ngày 18/1, trên MXH xôn xao đoạn clip ghi lại vụ việc được nghi là đánh ghen trên quốc lộ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. 

Trong clip, 1 cô gái bị người phụ nữ túm tóc vật xuống lề đường. Sau đó, người này tiếp tục túm tóc, đánh vào đầu, dùng chân đạp vào vùng bụng nạn nhân. Không chỉ đánh, người phụ nữ còn liên tục chửi bới, nhục mạ cô gái. 

Bị tấn công, cô gái được cho là "tiểu tam" chỉ biết nằm dưới đất chịu trận, dùng tay che mặt. Lúc này, 1 người đàn ông đã lao ra, lấy thân đỡ đòn, bảo vệ cô gái và cố gắng tìm cách giải cứu nạn nhân ra khỏi vụ ẩu đả nhưng đã bị 2 người khác túm tay lôi ra ngoài. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng họ chỉ đứng quay video mà không vào can  ngăn. 

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Núi Thành cho biết, đơn vị có tiếp nhận được tin báo của người dân nhưng khi công an xã Tam Hiệp xuống đến nơi, người bị đánh đã lên taxi rời khỏi hiện trường. Người bị đánh ghen không phải là người địa phương. 

Clip: Cô gái bị đánh ghen được 1 người đàn ông lấy thân đỡ đòn hộ-1

Hiện, công an đang mời những người liên quan lên làm việc để xác định nguyên nhân vụ việc. Đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Không thắc mắc gì nhiều chỉ muốn biết người đàn ông kia là ai? Không lẽ là chồng của chính thất à? 

- Nếu ông kia mà là người chồng đi ngoại tình bị bắt quả tang lại còn bênh tiểu tam chằm chặp thế kia thì bỏ ngay đi chị ơi, đánh làm gì cho bẩn tay. 

- Dù là chồng ngoại tình ấm ức thật đấy nhưng cũng không nên làm to chuyện ở ngoài đường, không hay ho gì. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất