Ngoài Từ bỏ em giữ chặt em, Trần Kiều Ân còn đang 'gây bão' với tác phẩm này

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cuối năm 2016 là của Trần Kiều Ân. Cả hai tác phẩm mà người đẹp thể hiện vai nữ chính đều gặt hái thành công vang dội.

Nếu như Từ bỏ em giữ chặt em luôn giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem từ ngay tập đầu tiên thì webdrama Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành cũng đang gây sốt cộng đồng mạng Hoa ngữ. Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng về đề tài trộm mộ của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Trong phim, Trần Kiều Ân vào vai Shirley Dương - cô gái người Mỹ gốc Hoa, làm phóng viên ảnh cho một tạp chí của Mỹ.


Bên cạnh Từ bỏ em giữ chặt em, Trần Kiều Ân còn đang gây sốt với webdrama Ma thổi đèn
tinh tuyệt cổ thành.

Lớn lên ở Mỹ, Shirley Dương chịu ảnh hưởng lối sống phóng khoáng của văn hóa phương Tây. Cô thông minh, cá tính và ưu mạo hiểm. Shirley Dương cùng với Hồ Bát Nhất (Cận Đông) và Tuyền béo (Triệu Đạt) dấn thân vào những cuộc phưu lưu đầy mạo hiểm.


Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành được đánh giá cao. Ngay cả các fan nguyên tác cũng dành nhiều
lời khen cho bộ phim.

Ma thổi đèn tinh cổ tuyệt thành nhận được nhiều lời khen khi chuyển thể khá sát tiểu thuyết. Ngay cả những fan của nguyên tác cũng đánh giá cao tác phẩm này. Trên một số diễn đàn phim ảnh có tiếng của Trung Quốc, Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành đạt điểm số cao nhất trong số ba bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ma thổi đèn.


Nam chính Cận Đông chiếm trọn trái tim khán giả với diễn xuất không thể chê vào đâu được.

Ngoài nội dung kịch tính, bám sát nguyên tác thì diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành. Trần Kiều Ân diễn rất tròn vai nhân vật Shirley Dương. Trong khi đó, nam chính Cận Đông quá xuất sắc với vai Hồ Bát Nhất.



Khâu hóa trang vô cùng ấn tượng của đoàn phim Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành

Khâu hóa trang, tạo hình nhân vật của Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành cũng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, đoàn phim còn chăm chút kĩ lưỡng cho bối cảnh, khiến các cảnh quay của bộ phim đạt hiệu quả chân thực nhất.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Ma thổi đèn tinh tuyệt cổ thành Cận Đông Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao