Trần Kiều Ân xứng danh 'Nữ hoàng truyền hình', phim vừa ra mắt đã giành ngôi quán quân rating

Trần Kiều Ân tiếp tục khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng truyền hình" với bộ phim Từ bỏ em giữ chặt em sánh cặp cùng Vương Khải.



Trần Kiều Ân nổi lên từ dòng phim thần tượng xứ Đài. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan" với nhiều bộ phim ăn khách như Ngàn vàng tiểu thư, Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em... Mấy năm trở lại đây, người đẹp tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc Đại lục và tiếp tục gặt hái thành công vang dội trong mảng phim truyền hình. Phần lớn những bộ phim cô tham gia như Đẳng cấp quý cô, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm và Vẫn cứ thích em đều đạt rating cao cũng như gây sốt trong cộng đồng mạng Hoa ngữ.

 

 

Trần Kiều Ân tiếp tục cho thấy sức hút lớn của người đẹp với sự ra mắt của bộ phim truyền hình Từ bỏ em giữ chặt em vào tối 11/12 vừa rồi. Ngay ở tập mở màn, tác phẩm này đã ghi nhận mức rating khá tốt là 1,24%, giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem.

 

 

Qua hai tập đầu, tạo hình của Trần Kiều Ân nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhìn Trần Kiều Ân xinh đẹp, trẻ trung trong phim, ít ai có thể tin rằng cô đã 37 tuổi. Bên cạnh đó, người xem cũng đánh giá cao diễn xuất của cô và nam chính Vương Khải.

 

 

Từ bỏ em giữ chặt em kể câu chuyện về Lệ Vi Vi - một nữ thiết kế giỏi nhưng tính tình ghê gớm và bị gọi là "nữ ma đầu trong giới thời trang. Thế rồi, Vi Vi không may bị tai nạn rơi xuống nước, dẫn đến mất đi một phần kí ức. Trí nhớ của cô dừng lại ở năm 23 tuổi khi vẫn còn là một cô gái đáng yêu, tràn đầy nhiệt huyết.

Vi Vi sau khi mất đi một phần kí ức đã rất bất ngờ khi bạn trai Trần Diệc Độ (Vương Khải) bỗng trở thành đối thủ cạnh tranh. Và rồi cô quyết tâm tìm hiểu lại mọi chuyện...

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Từ bỏ em giữ chặt em Vương Khải Trần Kiều Ân kiều nhậm lương

Tin tức mới nhất