Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá 'người yêu cũ'

Bình luận của diễn viên Ngọc Lan về dàn người yêu cũ đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ít phút trước, diễn viên Ngọc Lan có bình luận gây chú ý trên MXH, liên quan tới dàn người yêu cũ.

Theo đó, nữ diễn viên tham gia vào một trò chơi trên MXH, có chủ đề: "Dành 1 phút để nói về người yêu cũ". Không ngần ngại, bà mẹ 1 con lập tức mượn câu thơ trong Truyện Kiều để đáp: "Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười". 

Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá người yêu cũ-1

Bình luận của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Chưa biết Ngọc Lan khen hay chê tập thể người yêu cũ, song giữa drama tình ái của chồng cũ Thanh Bình, "còm men" của nữ diễn viên khiến dân mạng thi nhau phán đoán.

"Có mùi khịa"; "Sao tả giống Thúy Kiều vậy chị Lan nè"; "Dì Diễm lại hay rồi"..., là bình luận của cư dân mạng.

Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá người yêu cũ-2Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá người yêu cũ-3
Ngọc Lan nói về dàn người yêu cũ: "Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

Những ngày qua, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng MXH. Theo đó, cô gái tên T.T, là một Á hậu, tiết lộ đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm.

Trong thời gian sống chung, nam diễn viên lăng nhăng, qua lại nhiều phụ nữ nhưng vẫn lên mạng than vãn cô đơn. Khi T.T chất vất chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bỏ.

Trước cáo buộc, chồng cũ Ngọc Lan khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, đồng thời đe dọa bằng pháp luật khi bị xâm phạm đời tư.

Bị Thanh Bình phủ nhận, T.T gay gắt: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá người yêu cũ-4
Khi Thanh Bình vướng "phốt", phía Ngọc Lan từ chối đưa ra bàn luận.

Tới chiều 22/1, Thanh Bình gặp gỡ truyền thông nói rõ mọi chuyện. Gửi lời xin lỗi tới T.T và mong ồn ào khép lại, song chồng cũ Ngọc Lan vẫn một mực phủ nhận hẹn hò Á hậu.

Nam diễn viên cho biết, anh và T.T không phải yêu đương nam nữ, chỉ là tình cảm từ một phía người đẹp.

Còn việc T.T tung tin nhắn nhạy cảm của Thanh Bình và cô gái mà anh đang tìm hiểu, anh cho rằng đây là hành động xâm phạm đời tư, sẽ có biện pháp căng thẳng nếu chuyện này tiếp diễn.

Về phía T.T, cô cảm thấy bị tổn thương khi nghe chia sẻ của nam diễn viên, đồng thời "phanh phui" chuyện Thanh Bình có ý từng tiếp cận mình khi chưa chấm dứt với vợ cũ Ngọc Lan.

Thanh Bình bị tố lăng nhăng, Ngọc Lan đánh giá người yêu cũ-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-danh-gia-nguoi-yeu-cu-giua-scandal-thanh-binh-n-294320.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất