Thanh Bình khẳng định Á hậu 'nhận vơ', nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ

Mọi ồn ào được Thanh Bình trả lời trong một lần duy nhất. Anh vẫn kiên quyết khẳng định chưa từng yêu đương Á hậu T.T.

Drama tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng dư luận những ngày qua. Ngoài những diễn biến xoay quanh vụ việc, dân mạng cũng đặc biệt chú ý tới phản ứng của Ngọc Lan khi chồng cũ dính "phốt".

Nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Ngọc Lan tuyệt đối im lặng. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên có những chia sẻ gây chú ý.

Một mặt khẳng định phía Ngọc Lan không bàn luận gì về chuyện cá nhân của Thanh Bình, nhưng người này lại lấp lửng thêm: "Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ. Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều...".

Câu nói của người quản lý như ám chỉ hôn nhân Ngọc Lan - Thanh Bình có uẩn khúc, việc ly hôn còn có lý do sâu xa, Thanh Bình đã sai trong mối quan hệ này. Và phải chăng lý do ấy ít nhiều liên quan tới ồn ào hiện tại của nam diễn viên?

Thanh Bình khẳng định Á hậu nhận vơ, nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ-1
Thanh Bình - Ngọc Lan.

Thanh Bình khẳng định Á hậu nhận vơ, nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ-2
Chia sẻ của quản lý Ngọc Lan dấy lên những nghi ngờ nhạy cảm.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, Thanh Bình chính thức lên tiếng trước những thắc mắc dư luận về cuộc hôn nhân cũ. 

"Tôi chưa liên hệ với Ngọc Lan sau khi xảy ra sự việc. Cá nhân tôi nghĩ mình và Ngọc Lan đã là quá khứ, tôi không muốn nhắc lại.

Vừa rồi, tôi có nghe một người nào đó từ phía Ngọc Lan lên tiếng, tuy nhiên đó không phải phát ngôn từ Lan nên tôi không có quyền nói được. Nếu là phát ngôn chính thức thì khác, còn bây giờ tôi xin phép không bàn về vấn đề này", nam diễn viên nói trên Trí Thức Trẻ.

Về mối quan hệ với Ngọc Lan sau ly hôn, Thanh Bình hiếm hoi chia sẻ cả hai vẫn làm bạn, liên lạc và cùng chăm sóc con trai.

Trước đó, trong bài đăng xác nhận ly hôn vào năm 2019, nam diễn viên cũng nói rõ: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau".

Thanh Bình khẳng định Á hậu nhận vơ, nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ-3
Nam diễn viên với Á hậu T.T.

Cũng trong buổi gặp gỡ truyền thông, Thanh Bình một lần nữa khẳng định lại những nội dung anh đã hồi đáp trên MXH, trước cáo buộc ngoại tình từ Á hậu T.T.

Anh gọi mối quan hệ giữa mình và T.T là "mối quan hệ không rõ ràng", nhưng chưa từng là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò thực sự. Tình cảm từ T.T là một phía, bản thân anh cũng từng nói với đối phương hãy dừng yêu thương mình.

"Chúng tôi quen biết nhau khoảng 2 năm. Vào khoảng tháng 4 - 5 năm nay chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, tôi thừa nhận bản thân mình có ý định tìm hiểu T.T vì cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, đến bây giờ tôi dám nói đây chỉ là mối quan hệ không rõ ràng.

Đến một thời điểm, tôi nhận ra bản thân mình và T.T không thực sự phù hợp và tôi cũng chưa chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Tôi không có cảm xúc với T.T nhưng xem cô ấy là một người bạn thân, rất thân đến mức có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.

Tôi đã nói cô ấy đừng thương tôi vì chuyện tình cảm chúng ta không có kết quả đâu, tuy nhiên T.T im lặng.

Thanh Bình khẳng định Á hậu nhận vơ, nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ-4

Tôi đã có thái độ để T.T cảm giác cả hai nên kết thúc chuyện tình cảm này. Trong thời gian qua, tôi chưa từng nói với T.T rằng đây là một cặp đôi yêu nhau, hẹn hò.

Trong thời gian dịch bệnh phải cách ly, cô ấy có qua nhà và bị kẹt lại một thời gian ngắn. Nhưng chuyện chúng tôi sinh sống với nhau như vợ chồng là không có. Sau đó, tôi và T.T vẫn giữ quan hệ bình thường.

Đến 2 tháng gần đây, tôi phải ra ngoài làm việc và bắt đầu tạo khoảng cách với T.T, chính vì thế chúng tôi mới xảy ra chuyện như này.

Tôi thừa nhận bản thân mình đã sai vì không rõ ràng trong mối quan hệ, tôi không dứt khoát khiến T.T nghĩ mình là bạn trai cô ấy. Tôi xin lỗi T.T vì đã để cô ấy tổn thương rất nhiều", Thanh Bình chia sẻ trên Trí Thức Trẻ.

Thanh Bình khẳng định Á hậu nhận vơ, nói rõ tin đồn sống lỗi với vợ cũ-5

Về chuyện "hạ mình" nhắn tin cho T.T sau khi bị đối phương "bóc phốt", Thanh Bình cho biết: "Tôi không chối, tôi thừa nhận những tin nhắn T.T đăng là do tôi nhắn. Tôi đã hạ mình xuống để mong cô ấy dừng lại cho sự việc được giải quyết càng nhanh càng tốt.

Tôi lại không nghĩ rằng cô ấy lại dùng nó để đăng lên mạng xã hội khiến mọi người hiểu nhầm là tôi vừa đăng status đính chính xong lại đi năn nỉ. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây cũng là một điều rất bình thường. Tất nhiên còn những tin nhắn khác nhưng cô ấy không đưa lên thôi".

Nam diễn viên nói thêm, anh độc thân trong 2 năm qua, gần đây mới tìm hiểu một cô gái khác. Khi tin nhắn nhạy cảm giữa mình và cô gái này bị T.T tung ra, Thanh Bình cho rằng đây là hành động xâm phạm đời tư, và sẽ có biện pháp căng thẳng nếu chuyện này tiếp diễn.

Nói ra mọi chuyện, Thanh Bình tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình. Đây cũng là lần cuối cùng anh lên tiếng, mong mọi ồn ào khép lại.

Rộ lên từ chiều 20/1, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng dư luận.

Theo đó, cô gái tên T.T - Á Hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - cho biết đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm. Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

T.T cho biết, khi cô chất vấn Thanh Bình về chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bỏ. Để tăng tính xác thực khi "bóc phốt", T.T còn tung tin nhắn "mây mưa" được cho là của Thanh Bình và một cô gái khác.

Tới sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan phản hồi cáo buộc. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, đồng thời đe dọa bằng pháp luật khi bị xâm phạm đời tư.

Bị Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, tố ngược và dùng luật pháp cảnh cáo, T.T cho rằng nam diễn viên dối trá.

Khẳng định có đủ bằng chứng cả hai hẹn hò, T.T gay gắt: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-binh-noi-ro-a-hau-boc-phot-va-tin-don-sai-voi-ngoc-lan-n-293608.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất