GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh 'yêu' Ngọc Lan cách đây 14 năm

Năm 2005, Thu Minh đóng vai một nhân vật đồng tính nữ trong phim "Tình yêu còn mãi". Cô đã có cảnh đấu tranh tâm lý với cảm xúc "kỳ lạ" dành cho Ngọc Lan.


Clip Phân cảnh Thu Minh đấu tranh tâm lý với cảm xúc "kỳ lạ" của mình dành cho Ngọc Lan.

Vừa qua Thu Minh chia sẻ với khán giả vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của mình với sự hào hứng: "Ối giời ơi! Cuối cùng cũng tìm được bộ phim thần thánh của tui, một trời kỉ niệm những ngày tháng đó. Anh hùng hào kiệt trong này cũng nhiều hen! Mắc cười chắc chết quá! Thời đó đã có tướng số làm chị đại rồi!".

Đó là vai Ái - một cô gái nghèo trong bộ phim Tình yêu còn mãi của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng. Cùng tham gia phim còn có ca sĩ Việt Quang, Nguyệt Ánh, Ngọc Lan ... Đây là một vai mà từ khi tiếp xúc với kịch bản, đạo diễn đã nghĩ ngay đến Thu Minh, vì vậy cô không phải trải qua bất kỳ cuộc casting nào.

Khi đó Thu Minh đã háo hức kể về vai diễn như sau : "Về hình thức, tôi phải hóa thân 100% cho nhân vật Ái, nhưng tính cách nhân vật thì đến 99% là giống mình nên cũng không ngại lắm".

GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-1
Thu Minh của năm 2005 khi lần đầu tham gia lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy đã có những tự tin nhất định vào khả năng diễn xuất của mình. Nhân vật của cô không phải là nhân vật chính nhưng rất cá tính. Ái đạp xe ba gác, biết võ thuật, biết cứu giúp người nghèo, rời bỏ quê hương lên thành phố kiếm sống.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-2
Giọng ca "I am Diva" xuất hiện ấn tượng khi đang chạy xe ba gác chở rau đi giao hàng thì gặp một trường hợp bị cướp.GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-3
Cô chở người bị hại là Sơn (Quang Trí) rượt theo tên cướp. Trong lúc phanh gấp, Sơn vô tình ôm ngực Ái mới phát hiện cô là nữ.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-4
Sau đó Thu Minh đã trổ tài đánh võ để hạ gục tên cướp.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-5
Từ sự việc đó, Sơn và Ái thân nhau. Sơn đạp xích lô nhưng anh cũng phải công nhận Ái đạp khoẻ không thua gì cánh đàn ông.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-6
Thu Minh từng chia sẻ tâm đắc nhất ở tính cách nhân vật này là có một phần sự mạnh mẽ kiểu ... con trai, rất giống cô ngoài đời. 
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-7
Đến tập 9, khán giả còn nhận ra nhân vật Thu Minh thủ vai có khuynh hướng đồng tính nữ. Là khi Thu Minh đã có những cử chỉ "mơn trớn" với Ngọc Lan.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-8
Nhưng liền ngay sau đó, Thu Minh đã cảm thấy day dứt tội lỗi trước hành động đó của mình.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-9
Cô đã đấu tranh tâm lý với cảm xúc "kỳ lạ" của mình dành cho Ngọc Lan đến nỗi rơi nước mắt. 

GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-10
Ngọc Lan khi đó vào vai một người em nuôi được Thu Minh dắt về từ bến xe. Cảnh tắm của Ngọc Lan trong phim có thể được gọi là cảnh nóng vì sợ hở bạo của nó.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-11
Chính vì hở như vậy nên Ái đã không kiềm lòng được. Vừa xối nước Ái vừa vuốt ve thân thể em gái nuôi.
GÓC ĐÀO MỘ: Thu Minh vào vai đồng tính diễn cảnh yêu Ngọc Lan cách đây 14 năm-12
Thu Minh thậm chí còn đi khám về những biểu hiện của mình. Nhưng bác sĩ giải thích cho cô biết trong y học không có bệnh đó, mà là người có khuynh hướng giới tính thứ 3. Đồng thời còn khuyên Thu Minh cứ sống thoải mái, sống tốt thì mọi người sẽ hiểu cho cô.  

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Ngọc Lan Thu Minh

Tin tức mới nhất