Phản ứng khó tin của Ngọc Nữ khi tình cũ Phan Văn Đức làm đám hỏi với bạn gái hotgirl

Không chỉ quan tâm đến Văn Đức - Nhật Linh, người hâm mộ còn tò mò về động thái của Ngọc Nữ khi tình cũ làm lễ ăn hỏi.

Sau khoảng thời gian úp mở, hôm 21/12 vừa qua, Phan Văn Đức và Nhật Linh chính thức làm đám hỏi. Dù không chia sẻ quá nhiều hình ảnh nhưng ai cũng nhận ra ngày đặc biệt của cặp hot girl - cầu thủ diễn ra vô cùng ấm cúng và lãng mạn.

Phản ứng khó tin của Ngọc Nữ khi tình cũ Phan Văn Đức làm đám hỏi với bạn gái hotgirl-1

Trong ngày này, Phan Văn Đức diện vest bảnh bao sánh bước bên cô dâu diện áo dài trắng. Trên trang cá nhân, tân nương không quên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi nhận được rất nhiều của hồi môn từ người thân.

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, nhiều người còn khen ngợi ngoại hình xứng đôi vừa lứa của 2 nhân vật chính.

Phản ứng khó tin của Ngọc Nữ khi tình cũ Phan Văn Đức làm đám hỏi với bạn gái hotgirl-2

Trong một diễn biến khác, cũng có nhiều người tò mò về phản ứng của Ngọc Nữ khi tình cũ Văn Đức chính thức trở thành "chồng người ta". Trên Instagram, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng ảnh chụp cận mặt kèm theo đó là caption: "Vô cùng".

Cõ lẽ đến thời điểm này, người đẹp xứ Nghệ không còn quá bận tâm chuyện của người cũ.

Phản ứng khó tin của Ngọc Nữ khi tình cũ Phan Văn Đức làm đám hỏi với bạn gái hotgirl-3

Trước đó, khi Phan Văn Đức công khai chuyện tình cảm cùng Nhật Linh, cô từng tỏ thái độ "khó chịu ra mặt". 

"Trong chăn mới biết chăn có rận", "Từng nhưng hiện tại là ngược lại", "Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó" hay gần đây nhất là "Tránh xa cuộc sống của tôi ra",... là những phản ứng gắt của Ngọc Nữ khi được hỏi về Đức "Cọt".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-ngoc-nu-khi-van-duc-lam-dam-hoi-voi-hot-girl-mam-non-n-206313.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất