Ngọc Quyên bán nude khoe thân hình gợi cảm trên bãi biển

(2Sao) - Ngọc Quyên lại "chiêu đãi" mắt công chúng với khoảnh khắc bán nude trên bãi biển.

Sinh con được hơn 5 tháng, Ngọc Quyên đã "chêu ngươi" thị lực người nhìn trong những shoot hình bán nude được chia sẻ mới đây. Trong hình, giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng biển xanh, cát trắng, ánh nắng vàng, chân dài làng mẫu tự tin lột bỏ váy áo trên người chỉ mặc một chiếc quần bơi và "thả rông" vòng một nằm thư giãn trên bãi biển.








Khoảnh khắc bán nude mới chia sẻ của Ngọc Quyên

Khoảnh khắc bán nude của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người. Ngoài những lợi khen ngợi có cánh về thân hình nóng bỏng, mặn mà thì nhiều người muốn Ngọc Quyên chia sẻ bí quyết về dáng nhanh sau khi sinh con.



Ngọc Quyên diện bikini được chia sẻ trước đó

Trước Ngọc Quyên, hai người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương cũng từng gây bão khi bán nude khoe thân hình nóng bỏng gợi cảm. Khoảnh khắc "thả rông" vòng một của hai người đẹp đã gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Ngoài những lời khen ngợi sắc vóc thu hút gợi cảm thì nhiều người lo ngại Phạm Hương và Lan Khuê có thể bị "tuýt còi" vì quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khỏa thân được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành từ ngày 15/5.





Phạm Hương hút hồn khi khoe ảnh bán nude trên bãi biển Nha Trang

Lan Khuê cũng khiến fans "đổ gục" với hình ảnh gợi cảm thả rông vòng 1


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất