Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách 'dại dột' nói không với đại gia

Dù là người mẫu nổi tiếng, không thiếu những đại gia vây quanh nhưng Ngọc Quyên lại rung động con tim với hai người đàn ông bình thường.

Những ngày qua, thông tin Ngọc Quyên đỗ vỡ hôn nhân với chàng bác sĩ Việt kiều sau 4 năm chung sống đang gây xôn xao làng giải trí. Tiếc cho tổ ấm của đôi trai tài gái sắc, nhiều người cũng mang câu chuyện yêu đương của chân dài làng mẫu ra mổ xẻ.

Một số khen Ngọc Quyên chân phương là ngôi sao hiếm trong showbiz không bước theo xu hướng "chân dài đi với đại gia". Tuy nhiên, số khác lại nhận định chân dài làng mẫu quá "dại dột" vì chưa khi nào cô tìm tới đại gia để dựa dẫm, ngay cả khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng.

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-1

Có tên tuổi và sự nghiệp thành công nhưng trong suốt những năm hoạt động showbiz, Ngọc Quyên chưa bao giờ có xế sang, hàng hiệu sanh chảnh hay ở nhà biệt thự như những ngôi sao cùng hoạt động trong làng giải trí. Thậm chí, chân dài làng mẫu cũng không ngại thừa nhận: "Tôi cũng muốn mua nhưng không có đủ tiền".

Lý do cho sự khác biệt đó của Ngọc Quyên có lẽ nằm ở chỗ cô chọn cuộc sống bình thường, nói không với đại gia. Minh chứng cho nhận định này, chúng ta hãy điểm qua hai mối tình của ngôi sao sàn catwalk một thời.

Mối tình dang dở với Jung Bin - chàng sinh viên nghèo người Hàn Quốc

Trước khi đến với cuộc hôn nhân cùng bác sĩ Việt Kiều, Ngọc Quyên từng có mối tình đẹp với chàng sinh viên nghèo người Hàn Quốc. Chuyện tình của chân dài làng mẫu với chàng trai đến từ xứ củ Sâm từng khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi vì sự "lạ lùng".

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-2

Dù là một siêu mẫu đình đám của làng mẫu nhưng Ngọc Quyên lại gật đầu đón nhận tình yêu của nam sinh viên người Hàn Quốc đang còn rất trẻ và bắt đầu lập nghiệp với hai bàn tay trắng hoàn toàn. Chàng sinh viên nghèo còn nàng thì thời điểm đó vẫn đang ở nhà thuê, đi xe ôm đi diễn.

"Tiền cát-xê có vài triệu bạc, tôi mà đi taxi rồi make up nữa chắc không còn được bao nhiêu", Ngọc Quyên từng thú nhận.

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-3Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-4Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-5Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-6

Vì thế, cả hai đã phải cố gắng tiết kiệm chi tiêu rất lâu để tích tiền mới có thể gặp được nhau. Tuy nhiên, mối tình trong sáng đó của Ngọc Quyên không lâu sau cũng đổ vỡ.

Cuộc hôn nhân 4 năm "chỉ lãi mỗi đứa con" với bác sĩ Việt Kiều

Khép lại mối tình với chàng sinh viên nghèo người Hàn Quốc, Ngọc Quyên đã bén duyên với chàng bác sĩ Việt kiều sau những lần làm từ thiện cùng. Rút kinh nghiệm từ mối tình dang dở đã qua, ngôi sao sàn catwalk đã chủ động đưa ra quyết định đi vào chung kết yêu đương với Richard Lê sau một tuần gặp gỡ vì cô "không muốn yêu xa tốn kém của cả hai".

Tròn 1 tháng yêu, Ngọc Quyên đã lên xe hoa theo chàng về dinh trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Chân dài làng mẫu và bạn trai Việt kiều kết hôn ngày 25/1/2014 tại Mỹ. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 4 tuần yêu đương từng khiến vơ-đét làng mốt bị dị nghị "kết hôn vì tham tiền, ham thẻ xanh nên bỏ xứ, bỏ cha mẹ".

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-7

Mặc những lời bàn tán xung quanh, Ngọc Quyên nhẹ nhàng: "Đối với Quyên là khi bạn bước ra khỏi sự bao bọc của gia đình, độc lập làm chủ cuộc đời, dám đánh đổi cho những thứ dù là từng rất quan trọng để có một điều kiện sống tốt hơn".

Lấy chồng và sinh con, Ngọc Quyên gần như biến mất khỏi làng giải trí Việt. Những tưởng từ bỏ hào quang lộng lẫy của sân khấu, Ngọc Quyên sang xứ người để sống trên nhung lụa, nhưng sự thật là chân dài làng mẫu phải sống với nhiều bộn bề lo toan, rất cơ cực.

Dù đang mang bầu đứa con đầu lòng và có chồng làm bác sĩ với thu nhập ổn định nhưng Ngọc Quyên vẫn đi bán hàng quần áo sale ở Mỹ cho một bà chủ người gốc Hoa. Thời điểm này, tin đồn cô bị chồng coi thường cũng bắt đầu lan truyền râm ran.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Quyên cho biết: "Thật ra nghề gì cũng không quan trọng bởi ai cũng phải trải qua giai đoạn kiếm từ đồng tiền nhỏ nhất thì mới có tiền lớn. Bán shop thời trang có khi còn nhàn nhã hơn thời gian tôi mới làm người mẫu. Bản thân tôi cũng không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào chồng".

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-8

Tưởng rằng hạnh phúc của vợ chồng Ngọc Quyên sẽ tròn đầy khi con ra đời vào tháng 1/2016, nhưng rồi tổ ấm của cô lại liên tục vướng nghi án rạn nứt. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh chụp lá đơn ly hôn được đăng tải trên trang cá nhân của Ngọc Quyên. Giải thích vì "trang cá nhân bị hack", chân dài làng mẫu ngay sau đó thừa nhận cả hai có quá ít thời gian tìm hiểu trước khi cưới dẫn đến bất đồng quan điểm khi chung sống. Tuy nhiên, cô và ông xã vẫn cố gắng bỏ qua vì con.

Bẵng đi thời gian, từ giữa năm 2017 trở lại đây trang cá nhân của Ngọc Quyên vắng bóng hình ảnh chồng. Cô tập trung bán hàng và chia sẻ hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con.

Đầu tháng 10 vừa qua, Ngọc Quyên công khai nói lời xin lỗi đã làm khổ mẹ, khiến mẹ phải bay từ Việt Nam sang Mỹ thăm con gái khi cô gặp chuyện ở xứ người.

Đường tình lận đận của siêu mẫu Việt đình đám nhưng chọn cách dại dột nói không với đại gia-9

Ngày 30/10, bác sĩ Richard Lê xác nhận tổ ấm của anh và Ngọc Quyên đã tan vỡ. Theo chồng cũ của cô cho biết, vợ chồng anh mỗi người một ngả vì bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung.

Sau 1 năm đóng lệ phí vì là người chủ động đệ đơn, tháng 4/2018 vừa qua Ngọc Quyên chính thức nhận được giấy chứng nhận ly hôn. Gạt nước mắt sau ly hôn chồng Việt kiều, Ngọc Quyên: "Tôi chỉ muốn yên ổn để nuôi con".

Đúng như lời tuyên bố, Ngọc Quyên nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường vui vẻ tận hưởng giây phút bình yên bên con. Dù ai cũng xót xa khi hôn nhân của cô tan vỡ, nhưng ai dè chân dài cứng rắn: "Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-dai-dot-vi-khong-yeu-dai-gia-n-168389.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất