HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ

Trước khi hôn nhân đổ vỡ phải nuôi con một mình tại xứ người, Ngọc Quyên từng gặp áp lực lớn đến mức cầm dao định cắt tay tự tử vì khiến mẹ phải chịu lời miệt thị do sai lầm tuổi trẻ.

Những ngày qua, thông tin Ngọc Quyên ly hôn chồng Việt kiều được công khai khiến ai nấy ngỡ ngàng. Tiếc nuối cho tổ ấm, nhiều người cũng xót xa cho số phận của siêu mẫu "hồng nhan bạc phận".

Khép lại cuộc hôn nhân sau 4 năm, siêu mẫu họ Huỳnh hiện tại đang là bà mẹ đơn thân. Trước khi có cuộc sống lẻ bóng đi về, Ngọc Quyên cũng từng trải qua nhiều thăng trầm.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-1

Sự nghiệp lu mờ, đời tư tai tiếng từng phải tự tử vì ảnh nude

Ngọc Quyên sinh năm 1988 tại Hóc Môn. Vì hoàn cảnh khó khăn, cô gái họ Huỳnh đã lên Sài Gòn bươn trải, mưu sinh. Từ 15 - 16 tuổi, Ngọc Quyên bắt đầu bước chân vào làng mẫu.

Cô gái tuổi Rồng giành được giải thưởng đầu tiên là Hoa khôi thời trang 2004.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-2

Liên tục những năm sau đó, Ngọc Quyên khẳng định tài năng khi giành giải thưởng cao ở các cuộc thi như Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Việt Nam 2008.

Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, Ngọc Quyên cũng lấn sân sang điện ảnh. Chân dài làng mẫu ghi dấu ấn qua các bộ phim: Tuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ, Có lẽ nào ta yêu nhau...

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-3

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2011, Ngọc Quyên vướng vào scandal sau khi tung loạt ảnh nude. Bộ ảnh không mảnh vải che thân khiến chân dài sinh năm 1988 bị chỉ trích dung tục và tầm thường. Trước sức ép của dư luận, Ngọc Quyên từng có lúc từng nghĩ đến cái chết để giải thoát cho mình và không làm khổ mẹ.

"Tôi từng đứng trước bão dư luận, đứng trước những lời chỉ trích nặng nề của mọi người về ảnh nude. Đã có lúc quẫn trí, tôi có ý định tìm đến cái chết. Tôi từng cầm con dao để trên tay và nghĩ chết để cho hết. Tôi cũng từng đâm đầu vào tường tự tử vì scandal ảnh nude. Chết để giải tỏa cho mẹ, giải tỏa cuộc sống của mình và không bị mang tiếng nữa. Nhưng rồi, tôi chọn cách im lặng để vượt qua", Ngọc Quyên nức nở.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-4

Sau những lần tự tử không thành, Ngọc Quyên nhận ra rằng tìm đến cái chết là điều dại dột. "Đó là tất cả bồng bột của tuổi trẻ mà tôi lại quá ngông cuồng nhưng qua đó tôi biết mình nên làm gì và không nên nói gì. Và đúng: im lặng là vàng", cô thú nhận.

Khép lại những chuỗi ngày đen tối, Ngọc Quyên nỗ lực lấy lại hình ảnh cho mình. Trở lại với Bước nhảy hoàn vũ 2013, chân dài họ Huỳnh cũng ghi dấu ấn với khán giả qua bộ phim Mỹ nhân kế.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-5
Ngọc Quyên tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-6
Ngọc Quyên cùng hội chị em trong "Mỹ nhân kế"

Đường tình lận đận vì "dại dột" nói không với đại gia

Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao và là đích ngắm của bao đại gia, Ngọc Quyên khiến ai nấy đều bất ngờ khi công khai mối tình với chàng sinh viên mang quốc tịch Hàn Quốc. Chàng sinh viên nghèo còn nàng thời điểm đó vẫn đang ở nhà thuê, đi xe ôm đi diễn.

Đến với nhau từ hai bàn tay trắng, cặp tình nhân xuyên biên giới Việt - Hàn đã phải bớt ăn bớt tiêu, tằn tiện tích cóp từng đồng lẻ để có những giây phút bên nhau. Tuy nhiên, mối tình trong sáng đó của Ngọc Quyên và Jung Bin không lâu sau cũng tan vỡ.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-7HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-8

Khép lại mối tình với chàng sinh viên nghèo, Ngọc Quyên phải lòng bác sĩ Việt kiều sau những lần đi từ thiện chung. Rút kinh nghiệm từ mối tình dang dở trước, chân dài làng mẫu quyết định bước vào chung kết yêu đương sau 1 tuần gặp gỡ vì "không muốn yêu xa tốn kém cả hai".

Sau 1 tháng tìm hiểu, Ngọc Quyên và Richard Lê đã kết hôn ngày 25/1/2014 tại Mỹ. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 4 tuần yêu đương từng khiến chân dài làng mốt bị dị nghị "kết hôn vì tham tiền, ham thẻ xanh nên bỏ xứ, bỏ cha mẹ".

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-9

Bỏ qua thị phi, Ngọc Quyên lên đường theo chồng định cư. Những tưởng từ bỏ hào quang lộng lẫy của sân khấu, siêu mẫu tuổi Rồng sang xứ người để sống trên nhung lụa, nhưng sự thật là cô phải sống với nhiều bộn bề lo toan, rất cơ cực.

Dù đang mang bầu đứa con đầu lòng và có chồng làm bác sĩ với thu nhập ổn định nhưng Ngọc Quyên vẫn đi bán hàng quần áo sale ở Mỹ. Thời điểm này, tin đồn cô bị chồng coi thường cũng bắt đầu lan truyền râm ran.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-10

Bác bỏ mọi thông tin đang lan truyền, Ngọc Quyên giải thích rằng cô đi làm vì muốn chủ động tài chính và không phải phụ thuộc chồng.

Tưởng rằng hạnh phúc của vợ chồng Ngọc Quyên sẽ tròn đầy khi con ra đời vào tháng 1/2016, nhưng rồi tổ ấm của cô lại liên tục vướng nghi án rạn nứt sau bức ảnh chụp lá đơn ly hôn được siêu mẫu đăng tải trên mạng xã hội.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-11

Giải thích vì "trang cá nhân bị hack", ngôi sao sinh năm 1988 sau đó thừa nhận cả hai có quá ít thời gian tìm hiểu trước khi cưới dẫn đến bất đồng quan điểm khi chung sống. Tuy nhiên, cô và ông xã vẫn cố gắng bỏ qua vì con.

Sau 4 năm an yên, thời gian gần đây cặp vợ chồng ngôi sao vướng nghi án trục trặc. Ngọc Quyên công khai nói lời xin lỗi vì đã làm khổ mẹ, khiến mẹ phải bay từ Việt Nam sang Mỹ thăm con gái khi cô gặp chuyện ở xứ người.

Ngày 30/10, bác sĩ Richard Lê xác nhận tổ ấm của anh và Ngọc Quyên đã tan vỡ vì bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung.

HỒ SƠ SAO Ngọc Quyên: Xưa là siêu mẫu tai tiếng từng vài lần tự tử, giờ làm mẹ đơn thân chỉ vì yêu dại khờ-12

Sau 1 năm đóng lệ phí vì là người chủ động đệ đơn, tháng 4/2018 vừa qua Ngọc Quyên chính thức nhận được giấy chứng nhận ly hôn. Gạt nước mắt sau ly hôn chồng Việt kiều, Ngọc Quyên an hưởng cuộc sống bên con.

"Tôi chỉ muốn yên ổn để nuôi con. Má mất mới buồn. Hãy mừng khi tôi ly hôn", Ngọc Quyên quả quyết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-tu-sieu-mau-tai-tieng-phai-tu-tu-den-me-don-than-n-168492.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất