Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: 'Càng khó càng phải mạnh mẽ'

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và trở thành mẹ đơn thân nơi xứ người, Ngọc Quyên khẳng định càng khó càng phải mạnh mẽ.

Từng gây chú ý với phát ngôn mạnh mẽ sau khi "đường ai nấy đi" với ông xã ngoại quốc: "Má mất mới buồn, hãy mừng khi tôi ly hôn", mới đây cựu người mẫu tiếp tục gây chú ý với những lời chia sẻ, nhắn nhủ tới người phụ nữ trắc trở tình duyên. 

Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Quyên khẳng định cuộc sống vốn đã không hề dễ dàng gì. Tuy nhiên khi gặp những điều khó khăn, phụ nữ phải càng mạnh mẽ hơn. Nước mắt rơi nhiều, chạy trốn cũng nhiều nhưng cuối cùng cô chọn cách đối mặt vì đã không giấu được nữa. 

Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: Càng khó càng phải mạnh mẽ-1
Ngọc Quyên khẳng định cuộc sống vốn không dễ dàng, càng khó càng phải mạnh mẽ hơn. 

Bà mẹ một con tâm sự: "Phụ nữ hỡi cuộc sống vốn không dễ dàng. Càng khó mình càng phải mạnh mẽ hơn, nước mắt rơi nhiều, chạy trốn cũng nhiều. Nhưng cuối cùng em xin đối mặt vì mình đã không giấu được nữa rồi. Cám ơn ai đó đã gửi thông tin cho báo chí.

Cám ơn anh chị báo chí đã bảo vệ em theo mọi người biết em bao lâu nay. Không có anh chị chắc em chẳng biết như thế nào và... hạ gục em một phát quá mạnh. Nhưng có lẽ là ý trời em phải đối mặt thôi".

Đính kèm là link bài phỏng vấn bà mẹ một con và chuyện hôn nhân tan vỡ, cũng như cách vượt qua những khó khăn khi ly hôn chồng, một mình nuôi con nơi đất khách quê người. 

Qua lời chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy Ngọc Quyên khá mạnh mẽ khi tự tìm chỗ đứng, vực dậy bản thân trước những sóng gió cuộc đời. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng thể hiện sự tự hào, ngưỡng mộ với chân dài sinh năm 1988 trong quãng thời gian qua. 

Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: Càng khó càng phải mạnh mẽ-2
Chân dài khẳng định trong 5 năm qua cô không hối tiếc điều gì.

Từng đột ngột từ bỏ tất cả sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ định cư tuy nhiên sau vài năm ngắn ngủi, Ngọc Quyên và ông xã ngoại quốc "tan đàn xẻ nghé". Dù trở thành single mom khi tuổi còn quá trẻ song được hỏi về việc có hối hận với những quyết định trước đó, chân dài 31 tuổi khẳng định: Không. 

"Có rất nhiều người hỏi tôi có cảm thấy hối tiếc khi bỏ tất cả để qua Mỹ lấy chồng rồi sự nghiệp khép lại hay không, với tôi những gì đã quyết định sẽ không bao giờ hối hận. Tôi nghĩ 5 năm sống với chồng tôi đã học được rất nhiều nơi xứ người và cảm thấy mình mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên có những cái còn duyên thì mình vẫn tiếp tục, hết duyên vẫn phải bước tiếp.. Bước tiếp ở đây là tập trung cho công việc, cuộc sống, gia đình, con cái và tương lai sau này. 

Cuộc sống single mom tại Mỹ vất vả hơn rất nhiều so với Việt Nam. Ở Việt Nam mướn người coi con rất dễ nhưng bên Mỹ rất khó, rồi luật pháp...", Ngọc Quyên giãi bày. 

Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: Càng khó càng phải mạnh mẽ-3

Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: Càng khó càng phải mạnh mẽ-4

Một mình vực dậy nơi xứ người sau hôn nhân tan vỡ, Ngọc Quyên: Càng khó càng phải mạnh mẽ-5
Ngọc Quyên có cuộc sống ổn định tại Mỹ sau khi ly hôn chồng.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-quyen-song-manh-me-hon-nho-kho-khan-noi-xu-nguoi-n-174306.html

ly hôn Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất