Ngọc Sơn cover hit Alan Walker bị cảnh báo: 'Dừng lại chú ơi'

Dân tình "đào" lại MV Ngọc Sơn cover hit đình đám "The Spectre" của Alan Walker. Ai cũng chỉ biết "dở khóc dở cười".

Đối với những ai yêu thích dòng nhạc sến, bolero chắc hẳn không thể không nhắc đến nam danh ca Ngọc Sơn. Anh là một trong số ít giọng ca vàng Vbiz, được khá nhiều khán giả yêu mến. Nam ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng Trăng Cô Đơn, Tình Cha,... 

Ngọc Sơn cover hit Alan Walker bị cảnh báo: Dừng lại chú ơi-1

Mới đây, dân tình đã "đào" lại MV của Ngọc Sơn cover ca khúc hit đình đám The Spectre của Alan Walker vào năm 2019. Nhưng sau khi nghe xong bài hát đặc biệt này, ai cũng chỉ biết "dở khóc dở cười". Nguyên nhân là vì bài hát có tiết tấu sôi động mà nam ca sĩ lại áp dụng cách hát nhạc... bolero. 


MV cover The Spectre - Ngọc Sơn

Theo đó, Ngọc Sơn đã chi mạnh tay để làm MV này dành tặng cho khán giả nhưng đâu có ngờ, anh lại khiến khán giả thất vọng ê chề. Nhiều người nghe cho rằng Ngọc Sơn đang biến hit Alan Walker thành nhạc bolero, làm hỏng chất liệu gốc của bài hát.

Ngay phía bên dưới bình luận, nhiều netizen xem xong chốt luôn từ "sến" vì phần background giả trân không tin được. Còn phần vũ đạo, MV bị khán giả đánh giá là như "lăng quăng bọ gậy".

Thậm chí, có netizen còn đùa rằng Alan Walker lỡ mà nghe ca khúc này thì chắc "hết hồn"! 

Ngọc Sơn cover hit Alan Walker bị cảnh báo: Dừng lại chú ơi-2

Ngọc Sơn cover hit Alan Walker bị cảnh báo: Dừng lại chú ơi-3

Công bằng mà nói, nhạc hiện đại bây giờ thay đổi rất nhiều nên khi nghe lại cách hát của Ngọc Sơn thì cảm thấy sốc, chứ nếu vào những năm 2000, người nghe chắc chắn "mê chữ ê kéo dài". 

Được biết, ca khúc đình đám The Spectre của nam DJ Alan Walker từng gây sốt toàn cầu vào năm 2017. Hiện MV của ca khúc này đã nhận được hơn 928 triệu views trên YouTube.

Ngọc Sơn cover hit Alan Walker bị cảnh báo: Dừng lại chú ơi-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-son-bien-hit-alan-walker-thanh-nhac-bolero-sen-sua-n-273502.html

Ngọc Sơn Alan Walker vbiz

Tin tức mới nhất