Ngọc Sơn nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi vì nhân duyên thứ 7?

Danh ca Ngọc Sơn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Dù vậy, nam ca sĩ có tới tận 6 người con nuôi, đều là những cái tên đình đám.

Thương cho hoàn cảnh bơ vơ của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty cố NS Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn xác nhận sẽ ra tay giúp đỡ. Liệu Hồ Văn Cường có "đầu quân" về với "Ông Hoàng nhạc sến" để được đỡ đầu như rất nhiều người con nuôi của nam danh ca Ngọc Sơn hay không?

2sao.vn | Photobook

Nói về con nuôi của Ngọc Sơn, người đầu tiên được nam danh ca công khai trước công chúng chính là Dương Ngọc Thái. Anh được biết đến khi chuyên trị dòng nhạc trữ tình, quê hương với những ca khúc nổi bật như Gọi Đò, Đường Tình Đôi Ngã, Hỡi Cô Lái Đò,...

2sao.vn | Photobook

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngọc Thái rất ít khi tiết lộ đời sống sau sân khấu lẫn các mối quan hệ với người khác giới. Ngọc Sơn vốn được biết đến là cha nuôi của Dương Ngọc Thái, anh cũng là đại diện cho nhà trai trong đám cưới của cậu con nuôi. Bởi đó, mối quan hệ thân thiết của cả 3 vẫn được gìn giữ qua bao năm. Không chỉ đứng ra làm đại diện nhà trai, Ngọc Sơn còn giúp đỡ Dương Ngọc Thái nhiều trong lĩnh vực âm nhạc. Bất kì liveshow nào của con trai nuôi, nam ca nhạc sĩ đều có mặt ủng hộ.

2sao.vn | Photobook

"Con trai nuôi" được cưng chiều nhất phải nhắc đến Quách Tuấn Du. Anh là một nam ca sĩ có nhiều năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ và gây dựng được một lượng khán giả riêng. Để có một Quách Tuấn Du ở đỉnh cao như hiện tại là nhờ sự giúp đỡ ân cần của cha nuôi Ngọc Sơn. Về bố nuôi, Quách Tuấn Du cho biết anh tâm đắc và trân quý bố nuôi ở rất nhiều điều. Song trên hết là chữ hiếu với mẹ cha, lòng nhân hậu với người nghèo, tình nghĩa với bạn bè chứ không phải "thấy sang bắt quàng làm họ" như bao người vẫn đồn thổi.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn viết, với nội dung: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Theo bản cam kết, Quách Tuấn Du được toàn quyền sử dụng ca khúc do bố nuôi Ngọc Sơn sáng tác.

2sao.vn | Photobook

Có thể thấy, Ngọc Sơn luôn dành một tình cảm đặc biệt nhất định cho anh chàng này, không thua kèm gì Dương Ngọc Thái. Bất kỳ người con nuôi nào cũng được nam danh ca chăm sóc một cách chu đáo, tỉ mỉ.

2sao.vn | Photobook

Tiếp đến là "mỹ nam bolero" Nguyễn Ngọc Sơn được nhận nuôi bởi người bố cùng tên. Anh sở hữu một ngoại hình cao ráo, sáng sân khấu cùng giọng hát nhẹ nhàng dẫn dắt người nghe nhưng không được khán giả đại chúng biết đến quá nhiều.

2sao.vn | Photobook

Đến khi được "ông hoàng nhạc sến" tuyên bố với giới truyền thông rằng Nguyễn Ngọc Sơn sẽ là con trai nuôi mới, anh chàng mới được khán giả "quen mặt" hơn. Sau đó, anh chàng tiếp tục tham gia vài cuộc thi nhưng cũng không gây được tiếng vang. Hiện anh chàng đã rất chăm chỉ tham gia các chương trình về bolero và ra mắt sản phẩm âm nhạc mong một ngày có thể tiến xa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ ngày càng ít xuất hiện bên người cha nuôi của mình.

2sao.vn | Photobook

Riêng Duy Cường, anh đã Quán quân Thần tượng Bolero trước khi trở thành con nuôi Ngọc Sơn. Được biết, Ngọc Sơn từng tự hào tuyên bố rằng, Duy Cường là "truyền nhân".

2sao.vn | Photobook

Duy Cường cho biết, từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân anh đều nhận show và tiền cát-xê tham gia đều không sử dụng cho cá nhân mà tích luỹ để tặng cho ba Ngọc Sơn một món quà ý nghĩa. Anh thường xem có mặt bên cạnh và chăm sóc ân cần cho bố nuôi.

2sao.vn | Photobook

Sau khi nhận Duy Cường làm con nuôi thì vào cuối tháng 10/2018, Ngọc Sơn tiếp tục nhận 1 tài năng trẻ khác làm con. Đó chính là nam ca sĩ SunD, sinh năm 1994, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Được biết, SunD đam mê âm nhạc từ rất bé, nam danh ca đã quyết định nhận anh chàng làm con nuôi để truyền đạt kinh nghiệm cũng như nuôi dạy về phong cách sống.

2sao.vn | Photobook

Khác với những người con nuôi trước, SunD được Ngọc Sơn tổ chức một buổi tiệc cũng như họp báo lớn để công bố về việc nâng đỡ và sản phẩm debut của anh chàng. Tại buổi họp báo, nam danh ca Ngọc Sơn đặt ra thách thức cho người con rằng trong vòng 2 năm tới phải chứng minh được sự vững vàng, trưởng thành, học được cách đối nhân xử thế thì anh mới công nhận chính thức là con.

2sao.vn | Photobook

Chích Chòe - Con gái nuôi duy nhất, nóng bỏng nhất của Ngọc Sơn lại là người ít được công chúng biết đến nhất. Cô nàng đang là một DJ có tiếng tại Sài Gòn và đồng thời là giám đốc của công ty giải trí Music Angel - công ty chủ quản của nhiều ca sĩ đình đám Vbiz. Chia sẻ về mối lương duyên giữa cô và Ngọc Sơn, DJ Chính Chòe cho biết là nhờ vào sự chăm chỉ, hăng say, nỗ lực với nghề cũng như có phong cách sống tử tế nên đã chiếm được lòng tin của nam danh ca.

2sao.vn | Photobook

Cô không muốn nói quá nhiều về việc mình là con nuôi của Ngọc Sơn với công chúng mà chỉ muốn trân trọng và lặng lẽ thực hiện những điều cha nuôi chỉ dạy, cả trong cuộc sống lẫn trong âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Người cuối cùng là Quang Vinh - con trai bầu Hiển. Trong một sự kiện mới đây, Ngọc Sơn đã nhận Quang Vinh làm con nuôi. Nam ca sĩ cho biết, mỗi người xuất hiện trong cuộc đời mình là một mối duyên nên việc được gặp gỡ bầu Hiển và nhận con trai của doanh nhân này làm học trò là mối duyên rất đáng trân trọng.

2sao.vn | Photobook

Quách Tuấn Du Ngọc Sơn Vpop